Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool dự báo về tương lai Adam Lallana

Thứ Hai 10/02/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol hy vọng Adam Lallana sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool.

Cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ mong rằng HLV Jurgen Klopp sẽ tìm cách giữ cầu thủ đa năng ở lại sân Anfield.

Tương lai Lallana chưa rõ


Hợp đồng hiện tại của Adam Lallana với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Chưa có lời đề nghị nào được đưa ra và đồng nghĩa rằng rất có thể tiền vệ 31 tuổi sẽ ra đi.

Huyền thoại Liverpool dự báo về tương lai Adam Lallana hình ảnh
Adam Lallana chưa rõ đi hay ở

Đã có một số CLB ở Premier League liên hệ với Lallana. Arsenal nằm trong số đó và bắt đầu thương thảo hợp đồng với tiền vệ còn giao kèo chưa tới nửa năm với Liverpool.

Nicol có dự đoán


Với Steve Nicol, ông sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool cho phép một cầu thủ hữu ích như Lallana ra đi. Cựu hậu vệ có 13 năm chơi bóng cho The Kop (1981 tới 1994) tin rằng Jurgen Klopp sẽ tìm cách giữ cầu thủ này lại dù chỉ xếp anh đá chính 3 trận ở Premier League mùa này.

Xuất hiện trên ESPN, Nicol nói về tương lai Lallana: “Tôi không chắc lắm. Là một cầu thủ, bạn muốn chơi bóng. Nhưng tôi nghĩ anh ấy dường như đang ở trong một CLB mình yêu thích. Anh ấy thích ở Liverpool, đó là một nơi tuyệt vời và đang tận hưởng nó.”

HLV Klopp
Nicol hy vọng HLV Klopp sẽ giữ lại Lallana

“Anh ấy liệu có rời Liverpool và đi đâu đó để chơi bóng, nơi đó mọi chuyện có khó khăn và mất đi thú vị hay không? Vì vậy, tôi không nghĩ Lallana sẽ ra đi và thật tốt cho Liverpool khi anh ấy ở lại bởi đó là một phương án chiến thuật tuyệt vời.”

Nicol nói thêm: “Khi ở phong độ cao nhất, Lallana là không thể xem thường. Thật không may, trong thời gian ở Liverpool, anh ấy không thực sự ở thể trạng sung mãn một cách thường xuyên.”

“Với tôi, đó là lý do chính khiến hiện tại anh ấy chỉ là cầu thủ dự bị.”

Lallana gia nhập Liverpool từ Southampton hè năm 2014 với giá 25 triệu bảng. Trong gần 6 năm qua, tiền vệ đa năng này liên tục dính chấn thương. Dù vậy, anh cũng có 175 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 22 bàn thắng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X