Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba còn khốn khổ, Maddison có đến MU cũng vậy mà thôi!’

Thứ Hai 27/01/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison được một cựu danh thủ đưa ra lời khuyên cho tương lai của mình.

Huyền thoại Liverpool, Steve Nicol cảm thấy James Maddison nên từ chối Manchester United sau khi chứng kiến những gì Paul Pogba trải qua.
 

MU rất cần Maddison


Trong một thời gian dài, Man United đã được các chuyên gia chỉ ra yếu huyệt là thiếu sáng tạo ở tuyến giữa. Người cũ Ryan Giggs tin rằng Quỷ đỏ phải mua 1 trong 2 người là James Maddison (Leicester City) hoặc Jack Grealish (Aston Villa) để che lấp điều đó.

‘Pogba còn khổ, James Maddison có đến MU cũng vậy mà thôi!’ hình ảnh
MU muốn mua Maddison trong tương lai gần

Tại MU lúc này, Paul Pogba liên tục chấn thương, Nemanja Matic đã lớn tuổi, Scott McTominay chỉ có sức trong khi Andreas Pereira, Fred hay Juan Mata chỉ hoàn thành nhiệm vụ một phần.
 

Nhưng được khuyên từ chối


Trong những năm qua, MU trở thành điểm đến rất phức tạp. Nhiều cầu thủ đã chứng minh được khả năng trước đó cũng phải thất bại ở Old Trafford. Hiện tại, ngôi sao số 1 của họ Pogba cũng đang tăm tia những bến đỗ khác.

Cựu danh thủ Liverpool, Steve Nicol cảm thấy Maddison nên nhìn vào đó làm gương. Người từng cùng Lữ đoàn đỏ 4 lần vô địch nước Anh nói với ESPN FC:

MU nhan tin vui vu Maddison
Cầu thủ người Anh được khuyên chờ Liverpool và Man City

“Trong những trường hợp bình thường, sẽ là thiếu thông minh nếu chấp nhận chơi ở một đội bóng tầm tầm như Leicester City. Những đội bóng lớn như Manchester United sẽ liên hệ với bạn và vấn đề chỉ là các bên có thống nhất về mặt tài chính hay không?”

“Đó là những gì đã xảy ra thường xuyên. Điểm mấu chốt là liệu thương vụ có mang lại lợi ích cho Maddison khi tới MU ngay lúc này hay không? Tôi nghĩ là không. Tôi nghĩ cậu ấy nên tiếp tục chơi như những gì đang thể hiện ở Leicester.”

“Cách chơi của Leicester phù hợp với Maddison. Thực tế, cách họ chơi gần những gì Man City và Liverpool thể hiện hơn là MU. Tôi có lời khuyên rằng nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ chờ đợi Liverpool hay Man City.”

“Vào lúc này, khi đến MU, tôi nghĩ tất cả đều đi xuống. Tôi nghĩ với Maddison, việc đến MU sẽ không giúp ích gì. Nếu như Pogba đến đó và những màn trình diễn bị ảnh hưởng dù đã có kinh nghiệm, tại sao điều đó không xảy ra với Maddison?”


Maddison đã đóng góp đáng kể cho Leicester từ khi chuyển đến từ Norwich vào năm 2018. Tới nay, anh đã có 13 bàn và 10 kiến tạo sau 59 lần ra sân ở Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X