Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp được khuyên xử lý triệt để vấn đề của Salah và Mane

Thứ Hai 30/09/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một huyền thoại của Liverpool mới kêu gọi các chân sút của CLB cũ cải thiện một vài vấn đề khi tấn công.

Cựu hậu vệ Steve Nicol tin rằng HLV Jurgen Klopp cần làm gì đó với tiền tuyến của Lữ đoàn đỏ.

Salah và Mane có mâu thuẫn


Salah và Mane vẫn là nguồn cung cấp bàn thắng thường xuyên cho Liverpool. Mùa trước, họ đều có 22 bàn thắng tại Premier League và đồng giành giải Chiếc giày vàng. Sang mùa mới, tổng cộng bộ đôi người châu Phi đã có 10 pha lập công cho Liverpool trên mọi đấu trường.

Klopp được Steve Nicol khuyên xử lý triệt để vấn đề của Salah và Mane hình ảnh
Salah và Mane của Liverpool bị cho là bằng mặt không bằng lòng

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Salah và Mane không thực sự tốt đẹp. Mane có lần phản ứng ra mặt với đồng đội khi không chịu chuyền bóng cho mình ở tư thế thuận lợi. Giới phê bình lo ngại rằng tham vọng ghi bàn của cả hai sẽ ảnh hưởng đến thành tích chung của Liverpool.

Huyền thoại có lời khuyên


Chứng kiến những gì đã qua, Steve Nicol khuyên Salah và Mane cần bình tĩnh và tỉnh táo hơn với những pha xử lý quyết định. “Tôi sẽ không nói đó là một mối bận tâm. Tôi nghĩ rằng Klopp cần phải suy ngẫm và làm điều gì đó đặc biệt với Salah và Mane”, cựu hậu vệ Liverpool nói trên ESPN.

“Trong tương lai, có thể họ sẽ bị mất bóng thường xuyên. Đó là điều hiện hữu nếu cố gắng đột phá và muốn một mình làm nên chuyện. Nếu họ có thể chậm lại một chút, dành thêm một chút thời gian và suy nghĩ nhiều hơn, tôi nghĩ bàn thắng sẽ đến nhiều hơn cho cả hai.”

Joel Matip
Joel Matip nhận lời khen từ tiền bối

Nhân dịp này, Nicol cũng dành lời khen cho Joel Matip – người tiến bộ rất nhanh trong 1 năm qua khi chơi cạnh Virgil van Dijk: “Sự ăn ý của Matip với Van Dijk tăng lên theo thời gian. Từ nửa cuối mùa trước, họ đã có rất nhiều thời gian để chơi cùng nhau.”

“Tôi từng nghĩ rằng nếu có lỗ hổng ở phía sau, nó sẽ tới từ khu vực xung quanh Matip. Nhưng vài tuần qua, màn trình diễn của cậu ấy thật tuyệt vời. Lúc này, Liverpool đang có một cặp trung vệ thực sự hay.”

Van Dijk và Matip đã giúp Liverpool có một trận đấu sạch lưới khác khi làm khách trên sân Sheffield United. Họ thắng 1-0 và nâng chuỗi toàn thắng tại Premier League mùa 2019-20 lên con số 7.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X