Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool không tin MU vào top 4 mùa này

Thứ Tư 01/01/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicol cho rằng Man United cần phải chiêu mộ thêm cầu thủ vào tháng Một và không để Pogba ra đi nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong top 4.
Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém top 4 tới 4 điểm. Đội hình Quỷ đỏ vẫn còn những vấn đề và họ có thể giải quyết khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa.

Huyền thoại Liverpool không tin MU vào top 4 mùa này hình ảnh
Watford 2-0 MU De Gea mac loi

Người dẫn chương trình Adrian Healey của kênh ESPN mới đây đã đặt ra một vấn đề: “Nếu Pogba ở lại nhưng Man United không chiêu mộ thêm ai thì liệu họ có đủ tốt để lọt vào top 4?”.

Và Steve Nicol trả lời rằng Quỷ đỏ cần phải năng động hơn trên thị trường chuyển nhượng, đồng thời phải giữ Pogba và sử dụng cầu thủ này ở một vị trí phù hợp.

“Tôi không nghĩ Man United đủ tốt với một vị trí trong top 4. Cuộc chiến top 4 theo tôi có sự góp mặt của Man United, Chelsea và Tottenham. Nhưng ở thời điểm hiện tại, bạn không thể tin tưởng vào Man United. Và chúng ta đang nói về những chữ nếu.

Nếu họ đưa Pogba trở lại đội hình, cậu ấy phải là người ở gần những tiền đạo. Bạn đặt 2 tiền vệ phòng ngự phía sau cậu ấy và khi đó Man United có thể nghĩ đến việc phá vỡ những đội bóng phòng ngự lùi sâu mà họ không làm được trong nửa đầu mùa giải này. Nhưng bây giờ, tôi không đặt niềm tin của mình vào Man United”.


Mới đây, HLV Solskjaer cũng xác nhận rằng Man United sẽ chi tiền nếu có một cầu thủ phù hợp với chiến lược lâu dài của đội bóng. Nếu không, Quỷ đỏ sẽ án binh bất động chứ không đem về những cầu thủ siêu sao chỉ để bán áo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X