Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bị chửi sấp mặt vì sáng kiến mới

Thứ Bảy 28/03/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng hủy kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 là một khả năng cần được tính đến nếu đại dịch Covid-19 không được kiểm soát song người cũ Liverpool, Steve Nicol không đồng ý với quan điểm này.

Steve Nicol chỉ trích Rio Ferdinand


Ngoại hạng Anh 2019/20 đã đi qua được 29 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Man City. The Kop chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải là chắc chắn lên ngôi vô địch.
Rio bị chỉ trích vì hủy kết quả Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Rio Ferdinand cho rằng kết quả NHA mùa này có thể bị hủy


Tuy nhiên dịch virus corona đã khiến Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn đến hết 30/4. Trong một phát biểu mới đây, cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng nếu tình hình dịch bệnh không thể kiểm soát, kết quả mùa giải 2019/20 có thể bị hủy.

“Đã có những ý kiến cho rằng 92 trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này nên được chơi trên SVĐ không có khán giả, nhưng điều đó không thể đảm bảo 100% rằng các cầu thủ được an toàn. Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của mọi người mới là điều quan trọng nhất”.

“Tôi nghĩ hủy kết quả mùa giải 2019/20 là phương án có thể được tính đến. Đừng cố gắng tìm cách đưa những trận đấu trở lại khi sự an toàn không được đảm bảo một cách tuyệt đối. Tôi biết sẽ có rất nhiều người hâm mộ Liverpool phản đối ý kiến của tôi, vì tôi từng chơi cho MU. Nhưng tôi chỉ nghĩ cho mọi người mà thôi, với tôi sức khỏe phải được đặt lên trên bóng đá”.

Ngay sau những phát biểu của Rio Ferdinand được đưa ra, cựu hậu vệ của Liverpool, Steve Nicol đã lên tiếng đáp trả, ông khẳng định.

“Tôi không đồng ý với quan điểm của Rio, chẳng có lý do gì để hủy bỏ kết quả Ngoại hạng Anh mùa này cả. Các cầu thủ được yêu cầu tập luyện tại nhà để đảm bảo an toàn, họ cũng được kiểm tra sức khỏe thường xuyên, bởi vậy họ sẽ không mang nguồn bệnh đến các đồng đội và cả đối thủ”.
Sốc: Các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh từ chối trở lại thi đấu
Theo The Guardian, các ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chỉ trở lại thi đấu khi chính phủ kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19.
“Mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại, nếu có 2 hoặc 3 vòng đấu diễn ra trong 1 tuần, tôi nghĩ chỉ cần 4 đến 6 tuần để hoàn thành mùa giải”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X