Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nico Williams có câu trả lời cho Barca, Arsenal và Chelsea

Thứ Ba 30/07/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nico Williams đã đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của mình khi anh vẫn đang được Barca, Arsenal và Chelsea để mắt tới.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã trở thành mục tiêu của một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bilbao, danh tiếng của anh còn được nâng cao hơn nữa sau chiến dịch Euro 2024 thành công của Tây Ban Nha.

Williams là một trong những ngôi sao của giải đấu, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Anh trong trận chung kết, qua đó giúp Bò tót lần thứ 4 vô địch giải đấu này. Barca tăng cường sự quan tâm đến Williams sau Euro 2024, trong khi các đối thủ ở Premier League là Arsenal và Chelsea vẫn đang để mắt đến ngôi sao của Athletic Bilbao.

Nico Williams co cau tra loi cho Barca Arsenal va Chelsea
Nico Williams có câu trả lời cho Barca Arsenal và Chelsea

Chủ tịch Athletic Bilbao, Jon Uriarte chỉ trích những câu hỏi dai dẳng mà Williams phải đối mặt về tương lai của mình trong chiến dịch Euro 2024 của Tây Ban Nha. Ông cũng tuyên bố sẽ giữ bằng được cầu thủ này ở lại.

Mới nhất, theo Marca, Williams đã quyết định sẽ ở lại Bilbao ít nhất một mùa giải nữa bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và Anh. Theo đó cầu thủ này tin rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để anh ra đi, Williams muốn tiếp tục ở lại Bilbao, qua đó ra sân thường xuyên và tiếp tục trưởng thành.

Như vậy là Bilbao đã đạt được mục đích giữ Williams ở lại, trong khi đó những đội bóng lớn cần thêm ít nhất một mùa giải nữa để có ngôi sao người Tây Ban Nha trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X