Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MU

Thứ Năm 25/03/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận Nicky Butt đã chính thức từ chức Trưởng phòng phát triển đội một. Ông được cho là sắp dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.

Nicky Butt chính thức rời MU


Nhằm mục đích đưa CLB trở lại với hình ảnh đáng sợ trong quá khứ, BLĐ MU đang có những bước đi vững chắc. Quỷ đỏ vừa bổ nhiệm Darren Fletcher vào vị trí Giám đốc kỹ thuật và John Murtough vào vị trí Giám đốc bóng đá.
 
Nicky Butt ròi MU, Solskjaer méo mặt hình ảnh

Nicky Butt rời MU


Hai nhân vật này cùng với HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ thường xuyên bàn bạc, qua đó hướng đến sự phát triển bền vững của CLB. Tuy nhiên, mới đây MU đã chia tay một nhân vật quan trọng. Theo đó, trang chủ Quỷ đỏ xác nhận, Nicky Butt đã chính thức từ chức Trưởng phòng phát triển đội một. 

Cầu thủ từng gắn bó với MU từ năm 1992 đến năm 2004 được cho là muốn theo nghiệp HLV, ông nhiều khả năng sẽ dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp. Butt là nhân tố quan trọng trong quá trình phát triển học viện của MU trong gần 10 năm qua.

Ông từng đảm nhiệm vai trò HLV của đội U23 MU, giám đốc học viện, năm 2019 Butt được thăng chức Trưởng phòng phát triển đội một. Trong thời gian cựu cầu thủ sinh năm 1975 này đảm nhiệm các vai trò liên quan đến đội trẻ MU, ông đã giới thiệu nhiều gương mặt trẻ lên đội 1, có thể kể đến như Marcus Rashford, Scott McTominay, Dean Henderson hay Mason Greenwood.

Nói về quyết định chia tay MU, Nicky Butt xúc động nói: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi rời MU. Tôi muốn khám phá những cơ hội mới, chắc chắn những trải nghiệm trong 9 năm qua sẽ giúp tôi rất nhiều cho công việc sau này”.

Sau sự ra đi của Nicky Butt, MU sẽ phải tìm kiếm người thay thế. Không dễ để tìm được một người có thể trở thành cầu nối giữa đội trẻ và đội 1 như Butt.
ẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu số 4 đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGLẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu số 4 đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGL
Dù đã dẫn trước 3 bàn nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm túc cũng như ra dấu số 4 cho các cầu thủ HAGL.
ẢNH: Ngay sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk, Công Phượng lập tức nổ súngẢNH: Ngay sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk, Công Phượng lập tức nổ súng
Chỉ 4 phút sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk Senamuang, Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Người cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MUNgười cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MU
Paul Ince đã chỉ trích Man United vì chi nhiều tiền cho các cầu thủ không thể lập tức tỏa sáng ở đội bóng.
MU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHAMU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHA
Thủ môn huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng với đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ, việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X