Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicky Butt tự hào với vai trò mới tại Man United

Thứ Ba 23/07/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicky Butt đã được thăng lên chức trưởng bộ phận phát triển đội 1 của Manchester United và không giấu sự hứng khởi.

Cựu tiền vệ Nicky Butt đã được giao vào trò mới khi Manchester United tiếp tục tập trung vào sự phát triển của các cầu thủ trẻ.

Butt từng chơi cho MU trong giai đoạn từ năm 1992 đến 2004 và được bổ nhiệm làm người đứng đầu học viện của CLB từ năm 2016. Cựu danh thủ 44 tuổi có tác động quan trọng trong sự phát triển của những Mason Greenwood, James Garner và Tahith Chong – những người có mặt trong đội 1 Quỷ đỏ dự chuyến du đấu châu Á trước mùa 2019/20.

Nicky Butt tự hào với vai trò mới tại Man United hình ảnh
Nicky Butt mới được thăng chức tại Man United

Mới nhất, Butt được thăng chức trưởng bộ phận phát triển đội 1 của MU. Người thay thế cựu tuyển thủ Anh quản lý học viện của đội bóng thành Manchester sẽ là Nick Cox. Nhiệm vụ mới của Butt là báo cáo trực tiếp với HLV Ole Gunnar Solskjaer và chịu trách nhiệm tạo ra một hành trình liền mạch cho các cầu thủ trẻ bước lên cấp độ mới.

Thông qua trang web chính thức của CLB, Butt bày tỏ sự phấn khích với vai trò mới: “Manchester United nằm trong DNA của tôi và đây là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi khi tôi đảm nhận vai trò mới này. Tôi rất đam mê bồi dưỡng, phát triển và huấn luyện những tài năng chúng tôi có ở đây để trở thành những cầu thủ hàng đầu tại CLB.”

“Ban huấn luyện của Solskjaer, tầm nhìn của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng sẽ tiếp tục tạo môi trường phù hợp cho các cầu thủ trẻ phát triển mạnh.”

Giám đốc điều hành Ed Woodward nói thêm: “Những thay đổi này sẽ tăng cường hơn nữa công việc và kết quả tuyệt vời mà chúng tôi đã đạt được trong nhiều thập kỷ ở hệ thống học viện. Nó cho phép chúng tôi tiếp tục truyền thống tự hào về sản xuất các cầu thủ đẳng cấp thế giới cho đội 1.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X