Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU cảnh báo Solskjaer về cách dùng cầu thủ trẻ

Thứ Ba 22/10/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội trẻ Nicky Butt khẳng định Man United còn vài cầu thủ trẻ tiềm năng có thể nối gót Rashford, Greenwood và Tahith Chong bước lên đội một nhưng cần được sử dụng một cách cẩn thận.
Man United đã được hưởng lợi lớn từ những tài năng trẻ tự đào tạo trong quá khứ. Nicky Butt cũng là một thành viên trong Thế hệ vàng 92 huyền thoại của Quỷ đỏ và bây giờ đang là người đưa những cầu thủ trẻ lên đội một MU.

Solskjaer đã mở rộng đường lên đội một cho các cầu thủ trẻ. Và Nicky Butt kỳ vọng sẽ có thêm nhiều sao trẻ vươn lên đội một MU trong tương lai.

Huyền thoại MU cảnh báo HLV Solskjaer về cách dùng cầu thủ trẻ hình ảnh

Nicky Butt cảnh báo Solskjaer về cách dùng cầu thủ trẻ


“Chúng ta đều cảm thấy háo hức với những chàng trai trẻ này. Và có 4 hoặc 5 cầu thủ trẻ nữa ở học viện đang dần dần nối gót họ.

Hy vọng sẽ có thêm nhiều cầu thủ trẻ nữa được đôn lên đội một trong tương lai. Nhưng ở thời điểm này, chúng vẫn là những đứa trẻ. Theo tôi nghĩ thì rất khó để đưa nhiều cầu thủ trẻ lên đội một khi mà chính các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đang gặp rắc rối”.


Butt cũng cho rằng việc đưa các cầu thủ trẻ lên đội một ở thời điểm có nhiều áp lực chỉ có hại chứ không có lợi.

“Bạn phải cẩn thận khi đưa những cầu thủ trẻ này lên đội một. Nếu chúng nhận quá nhiều kỳ vọng thì chúng có thể sẽ sụp đổ sau một vài trận thất vọng.

Chúng ta cũng hiểu rõ những cảm giác này. Nó giống như việc một cô gái không thích bạn, một điều gì đó xảy ra ở trung học hay bạn không đậu bằng lái xe, nó như ngày tận cùng thế giới vậy.

Thi đấu trước 76.000 khán giả và có một trận đấu tệ, đội bóng của bạn thua 0-4 và rồi bạn bị báo đài và mạng xã hội chỉ trích. Nó có thể dìm chết những cầu thủ trẻ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X