Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MU

Thứ Ba 29/03/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Nicky Butt vừa có những bình luận về người thay thế Ralf Rangnick ở Hè 2022, ông muốn Mauricio Pochettino được bổ nhiệm.

Nicky Butt đánh giá cao Mauricio Pochettino


Vào cuối mùa giải năm nay, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU để chuyển sang vai trò cố vấn. Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ông thầy người Đức. Họ hy vọng sẽ có HLV mới trong tháng tới. Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đang là những ứng viên hàng đầu. 
 
Nicky Butt đánh giá cao Mauricio Pochettino

Nicky Butt đánh giá cao Mauricio Pochettino


Giới chuyên môn đánh giá khả năng MU bổ nhiệm Erik Ten Hag. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ đã đàm phán với vị HLV 52 tuổi, họ tạo mọi điều kiện để ông làm tốt công việc của mình. Những mùa giải vừa qua HLV Erik ten Hag giúp Ajax chơi tấn công cống hiến, một bộ phận NHM MU ủng hộ việc Quỷ đỏ bổ nhiệm nhà cầm quân sinh năm 1970. 

Cựu cầu thủ MU - Nicky Butt vừa có những bình luận về người thay thế Ralf Rangnick ở Hè 2022, ông muốn Mauricio Pochettino được bổ nhiệm. Ông nói: "MU không thể tiếp tục có những HLV mang tính thời vụ hay học việc. MU cần những người có kinh nghiệm, làm việc ở xứ sương mù”.

“Cá nhân tôi ủng hộ Pochettino. Đẳng cấp của anh ấy đã được chứng minh ở Premier League trong màu áo Southampton và sau đó là Tottenham. Ông ấy là một HLV trẻ trung và nhiệt tình. Phong cách bóng đá của anh ấy phù hợp với MU. 

“Tôi từng gặp Pochettino một vài lần ở sân tập của Tottenham và cùng nhau ăn trưa. Bạn sẽ muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pochettino nếu nói chuyện với ông ấy. Tất nhiên, những ứng viên khác được nhắc tới như Ten Hag, Luis Enrique, Julen Lopetegui hay Conte đều rất tốt, nhưng cá nhân tôi sẽ lựa chọn Pochettino”.
4 phương án thay thế Pochettino ở PSG4 phương án thay thế Pochettino ở PSG
Mauricio Pochettino nhiều khả năng không ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Và dưới đây là 4 cái tên mà PSG có thể cân nhắc bổ nhiệm thay thế nhà cầm...
PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?
Tương lai của Pochettino ở PSG đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại ở Champions League. Vậy PSG phải tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải chiến lược gia người...
Pochettino không chấp nhận được thất bại trước MonacoPochettino không chấp nhận được thất bại trước Monaco
Bị AS Monaco huỷ diệt 3 bàn không gỡ, PSG của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đối mặt với áp lực nặng nề.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay RashfordĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay Rashford
MU nhắm sao Palace thay Rashford, Pochettino sẵn sàng trở lại Spurs là những tin tức đáng chú ý sáng 20/3.
PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và ContePSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte
PSG đã thảo ra một danh sách 9 người có thể được bổ nhiệm thay thế Pochettino, trong đó có Arteta của Arsenal và Conte của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X