Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicky Butt cảnh báo MU về sao trẻ Greenwood

Chủ Nhật 19/05/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicky Butt cảnh báo Man United cũng như HLV Solskjaer rằng họ phải làm mọi cách để giữ chân sao trẻ Greenwood ở lại Old Trafford.
Greenwood đã ghi tới 30 bàn ở đội trẻ MU mùa này. Anh cũng giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Man United.

Greenwood đã có màn ra mắt ở trận thắng lịch sử của MU trước PSG hồi tháng 3. Anh cũng được cho đá chính từ đầu trong trận cuối cùng của Quỷ đỏ gặp Cardiff City.

Nicky Butt cảnh báo MU về sao trẻ Greenwood hình ảnh

Nicky Butt cảnh báo MU về sao trẻ Greenwood


Sao trẻ này được kỳ vọng sẽ ra sân nhiều hơn dưới thời Solskjaer mùa tới. Nhưng giám đốc học viện MU là Nicky Butt cho rằng đội bóng không nên đặt kỳ vọng quá cao vào Greenwood.

“Greenwood là một tài năng phi thường. Cậu ấy đã chơi cực tốt ở đội U19 mùa này và cũng chơi tốt khi được đôn lên đội U23. Giờ thì cậu ấy đã được gọi lên đội trẻ tuyển Anh và cũng đã có màn ra mắt đội một.

Những cầu thủ này cần phải sẵn sàng. Vấn đề không phải họ đang đứng ở đâu lúc này. Vấn đề là họ sẽ ở đâu trong 18 tháng tiếp theo.

Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẽ không để những cầu thủ như Greenwood phải ra nước ngoài thi đấu. Chúng ta luôn hy vọng những cầu thủ tài năng chơi cho Man United. Nhưng chúng ta đã nói điều đó với bao nhiêu cầu thủ trong 15 năm qua?

Chúng tôi rất tự tin rằng Greenwood cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác mà chúng tôi nhắc đến sẽ có sự nghiệp tốt ở đây. Nhưng chúng ta luôn phải nhìn vào sự thực. Khi nào họ sẵn sàng thì mọi chuyện sẽ diễn ra tự nhiên.

Tất cả quy trình đều hướng tới việc giúp một cầu thủ vươn tới đội một chứ không chỉ dừng lại ở việc chơi tốt ở đội trẻ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X