Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nick Powell mong muốn được bằng một nửa Paul Scholes

Thứ Tư 26/09/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ Nick Powell đã có màn trình diễn ấn tượng với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Wigan. Anh đã được Sir Alex hết lời khen ngợi và được chiến lược gia 70 tuổi này tin tưởng sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho "tiền bối" Paul Scholes.

Mặc dù chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 4-0 trước Wigan, thế nhưng Nick Powell đã biết cách lấy lòng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Man Utd với màn trình diễn tuyệt vời cùng với đó là bàn thắng sút xa đẹp mắt. Ngay lập tức, Sir Alex Ferguson đã có những phản hồi hết sức tích cực với tiền vệ đang là trụ cột của ĐT U-19 Anh này. Chiến lược gia người Scotland đặt rất nhiều niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1994 và tin rằng anh sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho "lão tướng" Paul Scholes ở sân Old Trafford.

Nick Powell ăn mừng bàn thắng cùng Van Persie
Nick Powell sẽ là tương lai của Man Utd.

Tuy nhiên, Powell lại tỏ ra rất khiêm tốn khi cho rằng anh còn rất nhiều điều cần cố gắng trước khi nghĩ tới việc thay thế "tiền bối" Scholes trong tương lai. "Thật tuyệt vời khi được nghe chính Sir Alex khen ngợi như thế. Tôi cảm thấy vui mừng và đôi chút áp lực khi được đem so sánh với Scholes. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại. Tôi chỉ dám mong đợi được bằng một nửa của Scholes và hi vọng tôi sẽ đi đúng hướng." Powell phát biểu. "Việc được thi đấu sẽ mang lại cho tôi nhiều thử thách cũng như kinh nghiệm tuyệt vời. Nếu được HLV trao cơ hội ra sân trong trận gặp Newcastle tại League Cup đêm nay, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể." tiền vệ trẻ người Anh nói thêm.

Người hâm mộ Man Utd đang rất hài lòng khi Nick Powell cùng Alexander Buttner đã phần nào chứng tỏ được tài năng của mình. Lớp cầu thủ trẻ này sẽ là một tương lai sáng cho đội bóng chủ sân Old Trafford và điều này đang khẳng định sự đầu tư của Sir Alex là rất chính xác.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X