Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nick Pope xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Năm 12/01/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang bay cao ở mùa giải 2022/23, và thủ môn Nick Pope là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của họ.

Ở trận đấu gần nhất, Newcastle có trận tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ nhà đã chơi lấn lướt và giành chiến thắng 2-0. Dan Burn và Joelinton là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh, giúp họ vào bán kết gặp Southampton.

Theo thống kê, Newcastle United lần đầu tiên lọt vào bán kết một cúp quốc nội kể từ mùa giải 2004/05. Còn nếu tính ở cúp Liên đoàn Anh, từ năm 1976 đến nay họ mới có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Ở trận đấu với Leicester, hàng thủ của Newcastle tiếp tục chơi tốt. Thủ môn Nick Pope có nhiều tình huống ra vào hợp lý, anh cũng có 1 pha cản phá. Đó là lần thứ 13 mà Pope giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay chỉ sau 21 lần ra sân.

Nick Pope dang choi thuc su tot

Nick Pope đang chơi thực sự tốt

Theo thống kê, Nick Pope là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất trên mọi đấu trường trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này (13), trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường cầu thủ người Anh không phải nhận bất kỳ một bàn thua nào.

Bản hợp đồng 11 triệu bảng từ Burnley đang giúp hàng thủ Newcastle chắc chắn hơn rất nhiều. Ngoài tấm vé vào chơi ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, “Chích chòe” còn đang thăng hoa ở Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 3 trên BXH. 

NHM đội bóng này đang rất hy vọng Newcastle sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League sau rất nhiều năm chờ đợi. 

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X