Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do khiến Ozil bị HLV Emery loại bỏ

Thứ Ba 22/10/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Mesut Ozil không được HLV Emery sử dụng vừa được Charlie Nicholas tiết lộ, người cũ của Arsenal khẳng định cơ hội ra sân của số 10 phụ thuộc vào thái độ và tinh thần thi đấu của tiền vệ này.

Ozil bị loại bỏ vì không đủ tốt


Tiền vệ Mesut Ozil là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đội hình của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1988 không được Emery trao cơ hội ra sân, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố phong độ của số 10 không đủ tốt, anh không xứng đáng được sử dụng. 
 
Lý do Mesut Ozil không được HLV Emery sử dụng hình ảnh

Nicholas nói về Ozil


NHM và các huyền thoại của Arsenal đã phản ứng trái ngược với hành động của cựu HLV PSG. Nhiều người ủng hộ quyết định của Emery, cũng không ít người đánh giá cao tài năng của Ozil và yêu cầu đưa anh trở lại đội hình thi đấu. 

Lý do Mesut Ozil không được HLV Emery sử dụng vừa được Charlie Nicholas tiết lộ, người cũ của Arsenal khẳng định cơ hội ra sân của số 10 phụ thuộc vào thái độ và tinh thần thi đấu của tiền vệ này.

“Tôi nghĩ rằng Ozil biết lý do mà cậu ấy bị loại bỏ, cậu ấy hiểu rằng mình phải làm thế nào để được sử dụng trở lại. Ozil vẫn quyết tâm ở lại Arsenal, nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu mà thôi. Sự cứng rắn của Emery tốt cho Arsenal”.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Emery cũng khẳng định phong độ của số 10 trong thời gian gần đây đã được cải thiện phần nào, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Đức.

“Tôi cảm thấy sự tiến bộ của Ozil trong thời gian gần đây. Cậu ấy đã nỗ lực hơn trong những buổi tập. Nếu cậu ấy tiếp tục cải thiện phong độ, cậu ấy sẽ được sử dụng. Tôi luôn công bằng với mọi cầu thủ, chỉ cần họ có phong độ và thể trạng tốt, họ sẽ được trao cơ hội”.

Arsenal sẽ tiếp Vitoria trong trận đấu tại Europa League vào giữa tuần này, nhiều khả năng HLV Emery sẽ trao cơ hội ra sân cho Ozil. Những Kieran Tierney và Hector Bellerin nhiều khả năng cũng được đá chính.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X