Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery rời Arsenal chỉ còn là chuyện sớm muộn!

Thứ Ba 26/11/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Charlie Nicholas thừa nhận ông có cảm giác như HLV Unai Emery đã ở cuối con đường cùng CLB này.

Thêm một lời kêu gọi Pháo thủ thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi đội bóng đang xuống dốc không phanh.

Arsenal dần đi vào khủng hoảng


6 trận vừa qua, Arsenal không thể nếm mùi chiến thắng. Tại cúp Liên đoàn, Pháo thủ bị Liverpool loại khỏi vòng 1/8. Tại Premier League, họ tụt xuống thứ 9 trên BXH với 8 điểm kém hơn 4 đội dẫn đầu.

Unai Emery rời Arsenal chỉ còn là chuyện sớm muộn! hình ảnh
Arsenal liên tiếp không có được chiến thắng

Mùa trước, thành tích đứng thứ 5 Premier League và làm khán giả ở Champions League của Arsenal cũng không được xem là thuyết phục. Nhiều người không cảm thấy HLV Unai Emery đã làm tốt hơn tiền nhiệm Arsene Wenger sau khi lên thay mùa hè năm 2018.

Các câu hỏi đang được đặt ra về tương lai của Emery. Cựu trung vệ Martin Keown cảm thấy Arsenal là con tàu đang chìm dần dưới tay HLV người Tây Ban Nha. Mới nhất, một huyền thoại khác của Pháo thủ là Charlie Nicholas cũng có chung cảm giác đó.

Nicholas linh cảm không lành cho Emery


Nicholas nói trên Sky Sports khi được hỏi liệu Emery có phải ra đi hay không: “Cảm giác điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Sau 22 năm dưới thời HLV Arsene Wenger, thật khó để nhìn vào một HLV mới chỉ trải qua 18 tháng và tin rằng ông ấy đã có đủ thời gian.”

Emery rời Arsenal chỉ còn là chuyện sớm muộn! hình ảnh 2
HLV Emery đối mặt với áp lực khổng lồ

“Nhưng Arsenal đang thiếu đi sự tiến bộ. Họ đã tiêu một số tiền khá lớn mà theo quan điểm của tôi là không đáng. Kieran Tierney đã đến và anh ấy phải mất nhiều thời gian để lấy lại thể lực và cần thời gian để giải quyết. Hector Bellerin đã ngồi ngoài rất lâu và hai cánh bị hổng. Rồi còn vị trí trung vệ, tiền vệ phòng ngự.”

“Tôi có cảm tình với Emery. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng kết quả là trên hết và HLV trưởng phải chịu trách nhiệm. Nếu tình hình không được cải thiện, thời gian dành cho anh ấy sẽ chấm dứt và người hâm mộ bắt đầu tức giận.”

“Áp lực sẽ được dồn lên lãnh đạo Arsenal và họ phải đưa ra quyết định. Sẽ có một ban cố vấn gồm 4 tới 5 người quyết định việc này. Họ đang bối rối trong tình thế hiện nay. Arsenal thiếu cả lãnh đạo trên sân lẫn lãnh đạo cấp cao.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X