Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có ‘hàng hot’, Arsenal phải nhờ đến một người…

Thứ Năm 18/07/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Charlie Nicholas, sự hiện diện của Arsene Wenger sẽ giúp Arsenal thu hút các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Người cũ Charlie Nicholas tin rằng Arsene Wenger sẽ giúp Arsenal có được những tài năng hàng đầu.

Sau 22 năm dẫn dắt Arsenal, Arsene Wenger đã nói lời chia tay vào mùa hè năm 2018. Unai Emery là người được chọn ngồi ghế HLV trưởng Pháo thủ. Mùa giải đầu tiên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã kết thúc không như ý khi Arsenal chỉ cán đích thứ 5 tại Premier League.

Muốn có ‘hàng hot’, chuyển nhượng Arsenal phải nhờ đến Wenger hình ảnh
HLV Emery và chuyển nhượng Arsenal gặp khó

Hy vọng dự Champions League của Pháo thủ hoàn toàn tan biến sau thảm bại 1-4 trước Chelsea tại chung kết Europa League. Qua đó, họ sẽ có mùa thứ 3 liên tiếp làm khán giả tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Hệ lụy dễ nhận ra nhất cho việc này là tài chính suy giảm của Arsenal.

HLV Emery sẽ chỉ có ngân quỹ mua sắm 40 triệu bảng ở hè 2019. Arsenal của ông đã liên hệ với những Kieran Tierney (Celtic), William Saliba (Saint-Etienne) hay Wilfried Zaha (Crystal Palace) song đổi lại chỉ là những lời nhạo báng khi các đề nghị họ đưa ra là rất thấp so với yêu cầu của đối tác.

Mới đây, người cũ Charlie Nicholas mới hiến kế cho Arsenal. Theo đó, một sự trở lại của Arsene Wenger có thể giải quyết cho sự bế tắc trong chuyển nhượng. “Đôi khi, tôi muốn đóng góp một ý tưởng, điều chúng ta luôn rất cần. Tôi không cố ý gây tranh cãi khi mà Wenger đã rời đi được 1 năm”, Nicholas nói với Sky Sports.

Wenger tai Arsenal
Nicholas khuyên họ mời lại cựu HLV Arsene Wenger

“Trong lúc này, Arsenal cần một Giám đốc bóng đá như ông ấy. Đó là người có thể giải quyết những rắc rối sẽ xảy ra với CLB. Bayern đã và đang có Karl-Heinz Rummenigge và Franz Beckenbauer, Man United có Alex Ferguson, Liverpool có Kenny Dalglish.”

“Arsenal không có một người như vậy. Wenger đã nghỉ việc một thời gian dài và tôi đặt câu hỏi tại sao họ không theo đuổi ông ấy? Tôi nghĩ tình yêu mà ông ấy dành cho CLB vẫn rất lớn. Tôi tin nếu có một tên tuổi như vậy hiện diện, Arsenal sẽ có thể thu hút những mục tiêu hàng đầu nhiều hơn.”

Về phần Wenger, ông để ngỏ khả năng trở lại với bóng đá Anh. Dù vậy, người đàn ông 69 tuổi cũng tuyên bố sẽ không vội vàng tìm kiếm công việc mới không phù hợp.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X