Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao hay hơn cả Dembele được tiến cử cho MU và Chelsea

Thứ Tư 12/02/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas tin rằng tiền đạo của Celtic, Odsonne Edouard đủ khả năng để đến và tỏa sáng ở Chelsea hoặc Manchester United.

Theo cựu sao Arsenal, Celtic đang sở hữu một mũi công còn giỏi hơn cả người đồng hương Moussa Dembele.
 

Edouard tỏa sáng ở Celtic


Odsonne Edouard chuyển tới Celtic từ Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn trong mùa 2017-18. Ngay lập tức, tiền đạo người Pháp đã thích nghi và ghi 11 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Odsonne Edouard được tiến cử cho MU và Chelsea hình ảnh
Edouard tỏa sáng rực rỡ ở Celtic

Ngay hè 2018, Edouard được Celtic mua đứt với giá 9 triệu bảng, đắt nhất trong lịch sử CLB. Nhưng chân sút sinh năm 1998 chưa từng khiến gã khổng lồ Scotland phải tiếc nuối với số tiền bỏ ra.

Mùa trước, Edouard có 23 bàn sau 52 trận. Sang mùa này, chàng trai sinh ở Guiana – lãnh thổ hải ngoại của Pháp còn có tới 24 bàn chỉ sau 37 trận đã qua bao gồm 20 bàn sau 22 trận ở giải Ngoại hạng Scotland.
 

Đủ sức chơi cho Chelsea và MU


Huyền thoại Celtic, Charlie Nicholas tin rằng hậu bối còn hay hơn cả đồng hương Moussa Dembele – người được cả Man United và Chelsea để mắt. Và 2 đại gia Premier League hoàn toàn có thể tin tưởng vào chân sút người Pháp đang rất nổi này.

Lyon ban Dembele o He 2020
Sao Celtic được đánh giá cao hơn Dembele

“Odsonne Edouard đủ tốt để đến chơi ở Chelsea hay Manchester United”, Nicholas nói với Express Sport. “Tôi nói điều đó với một chút tự tin. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chuyển tới hai đội bóng này và tạo ra một tác động thực sự.”

“Cậu ấy có khả năng và khát khao đi xa trong sự nghiệp. Bầu trời là giới hạn cho cậu ấy. Tại sao tôi chọn những câu lạc bộ này? Bởi vì cả hai đều có liên hệ với cựu tiền đạo Celtic là Moussa Dembele trong những tháng gần đây.”

“Đối với tôi, Edouard là cầu thủ còn giỏi hơn cả tiền đạo của Lyon và đồng hương người Pháp. Giải thưởng Cầu thủ của năm khó lòng thoát khỏi tay cậu ấy.”

Trong khi gợi ý về việc Edouard chuyển đến Anh, Nicholas thừa nhận Celtic nên làm tất cả những gì có thể để giữ chân tiền đạo này với hợp đồng mới. Người đàn ông 58 tuổi nói thêm:

“Nếu tôi là người Celtic, tôi sẽ tìm cách gia tăng những cảm xúc tốt bằng cách dành cho Edouard một hợp đồng mới. Hãy tưởng thưởng cho cậu ấy sau những gì đã làm.”

“Bạn thậm chí không cần phải kéo dài thời gian. Tại sao không? Nó chẳng ảnh hưởng gì tới Celtic cả. Họ đang có tình hình tài chính tốt, vậy tại sao không sử dụng một số tiền để gia tăng khả năng giành các danh hiệu?”

“Edouard là cầu thủ của Celtic và một thỏa thuận mới sẽ khiến cậu ấy cảm thấy thậm chí còn có giá trị và đặc biệt hơn. Nó còn có lợi cho họ trong thời gian dài khi tiền đạo này xem xét tương lai của chính mình.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X