Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nicholas cảnh báo MU về thương vụ Grealish

Thứ Tư 08/04/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Charlie Nicholas của Arsenal cảnh báo Man United phải nhanh chóng chiêu mộ Jack Grealish bởi giá trị của cầu thủ này sẽ chỉ tăng theo thời gian.
Grealish đã trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trước mùa hè này sau khi đã tỏa sáng ở Aston Villa nhiều năm. Tiền vệ người Anh đã giúp Villa đoạt tấm vé thăng hạng lên chơi ở Premier League vào mùa giải năm ngoái và gây ấn tượng ở NHA mùa này.

Huyền thoại Charlie Nicholas rất ấn tượng với Grealish, điền tên cầu thủ này vào đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này của ông. Và Nicholas cho rằng giá trị chuyển nhượng của Grealish sẽ tăng không ngừng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Nicholas cảnh báo MU về thương vụ Grealish hình ảnh

Nicholas cảnh báo MU về giá trị chuyển nhượng của Grealish


“Tôi đang nhìn vào những cầu thủ khác nhau khiến tôi ấn tượng và cách những đội bóng của họ thể hiện. Leicester đã chơi tốt trong một phần của mùa giải này, Chelsea khó đoán, Man United không quá tốt, Arsenal và Tottenham thì tệ, Burnley bình thường trong khi Wolves và Sheffield United đều chơi ấn tượng.

Jack Grealish đã có một mùa giải đẳng cấp hàng đầu. Và tôi có cảm giác cậu ấy còn chơi tốt hơn cả James Maddison. Nhiều người so sánh hai cầu thủ này. Nhưng tôi thấy Grealish đã gánh hàng công Villa được rất lâu rồi. Tôi biết mọi người vẫn hay tranh cãi rằng Barkley, Mount, Maddison hay Grealish nên chơi ở vị trí đó. Có rất nhiều tài năng nhưng Grealish là người nổi bật. Cậu ấy luôn muốn có bóng và đã thể hiện sự trưởng thành chưa từng thấy trước đây.

Grealish là một cầu thủ dễ thương và luôn cố gắng đóng góp nhiều thứ cho Villa. Cậu ấy đã vươn lên mạnh mẽ hơn từ sau khi được Tottenham liên hệ và mức phí chuyển nhượng sẽ chỉ ngày càng tăng lên. Dù Villa đang là một nơi hỗn loạn, Grealish vẫn là một cầu thủ khiến người ta phải để ý. Rõ ràng cậu ấy là người tạo nên đội bóng này hiện tại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X