Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal thay mới cả hàng thủ

Thứ Tư 26/06/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas đã lên tiếng khuyên Arsenal chiêu mộ thêm 2 trung vệ càng sớm càng tốt.
Arsenal vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Những màn trình diễn ở mùa giải năm ngoái cho thấy hàng phòng ngự là nơi mà đội bóng thành London cần bổ sung thêm sức mạnh.

Và cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Emery nên tìm cách chiêu mộ thêm 2 trung vệ trong bối cảnh Koscielny đã luống tuổi còn Mustafi không chơi đạt yêu cầu.

Người cũ khuyên Arsenal thay mới cả hàng thủ hình ảnh

Nicholas khuyên Arsenal mua thêm 2 trung vệ


“Arsenal cần 2 trung vệ, ngay lập tức. Họ cần tốc độ ở hàng phòng ngự. Có vẻ Arsenal chưa từng có được cầu thủ có tốc độ cần thiết ở vị trí trung vệ.

Người có tốc độ ở đội bóng là Koscielny. Nhưng cậu ấy đã mất đi phẩm chất này từ 2 hay 3 mùa giải trước dưới thời Arsene Wenger. Lỗi là vì chấn thương chứ không phải lỗi của Koscielny. Nhưng sự thật là những chấn thương đã khiến khả năng của cậu ấy không còn như trước.

Ngoài ra, chúng ta phải thừa nhận rằng Mustafi không phù hợp với Arsenal. Cậu ấy là một hậu vệ khỏe nhưng cậu ấy thường chơi kiểu đơn độc. Arsenal dưới thời Emery cần phải là một khối đoàn kết và họ phải xây dựng kết cấu phòng ngự đúng đắn hơn.

Monreal thực ra đã đóng góp tốt cho Arsenal. Cậu ấy là hậu vệ trái nhưng phải đá trung vệ và có những giới hạn. Vì vậy, thực tế cho thấy vấn đề chính với Arsenal là vị trí trung vệ và họ cần có 2 trung vệ ngay lập tức.

Một hậu vệ trái như Kieran Tierney sẽ được chào đón. Ngoài ra, Bellerin cũng chưa đạt được thể lực tốt nhất và chúng ta đang hơi thiếu phương án ở vị trí đó”.

Arsenal đón tin mừng từ 2 mục tiêu hàng đầu
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vừa nhận tin vui từ bộ đôi Kieran Tierney và Yannick Carrasco, những mục tiêu hàng đầu của họ ở Hè này.
Đồng ý chi 45 triệu bảng, Arsenal tiến gần sao Real Madrid
Arsenal quan tâm Dani Ceballos của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Vá hàng thủ, Arsenal nhắm tới sao khủng U20 Pháp
Trong một động thái mới đây, CLB Arsenal được cho đang nhắm tới sao khủng U20 Pháp, Dan-Axel Zagadou để nâng cấp hàng phòng ngự.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X