Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 72 triệu bảng cho Pepe là vô nghĩa!

Thứ Ba 12/11/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố nhân Charlie Nicholas cho rằng thương vụ 72 triệu bảng với Nicolas Pepe mang đầy tính rủi ro và chưa chắc đã hữu ích.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Cựu tiền đạo 57 tuổi đặt câu hỏi về khâu chuyển nhượng của Pháo thủ bất chấp họ đã chịu chi hơn trước.

Dưới triều đại của Arsene Wenger, Arsenal luôn đối mặt với những chỉ trích bởi thói chi tiêu tằn tiện. Nhưng với bộ máy phụ trách chuyển nhượng và nhân sự mới, Pháo thủ đã có đổi khác.

Chuyển nhượng Arsenal chi 72 triệu bảng cho Pepe là vô nghĩa! hình ảnh
Nicolas Pepe gây thất vọng lớn của chuyển nhượng Arsenal

Điển hình là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019, Arsenal mang về tới 5 tân binh, đáng chú ý nhất là Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng. Nhưng hiệu quả trong đó thì chưa được như mong muốn.

David Luiz liên tục mắc sai lầm, Kieran Tierney chấn thương liên miên, Gabriel Martinelli còn non nớt trong khi Pepe là nỗi thất vọng tràn trề và chỉ Dani Ceballos tạm ổn. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi được 3 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường song đều từ các tình huống cố định đi kèm rất nhiều pha xử lý gây cười.

Việc HLV Unai Emery trọng dụng Pepe thay vì công thần Mesut Ozil còn khiến nội bộ Arsenal bất ổn. Về phần cựu danh thủ Charlie Nicholas, ông cũng đặt câu hỏi trên Sky Sports về thể hiện của Arsenal và Pepe:

Arsenal khong sa thai HLV Unai Emery sau tran thua Leicester
Nicholas cho rằng thời Emery mọi chuyện tệ hơn với Pháo thủ

“Có phải Emery đã làm tốt tại Arsenal hơn Arsene Wenger đã ra đi? Không. Mọi thứ chắc chắn đã trở nên tồi tệ hơn, nhưng Emery không nên bị đổ lỗi cho tất cả. Những sai lầm khác đã được thực hiện trong thời gian qua.”

“Khả năng phòng ngự của Arsenal đã trở nên tồi tệ hơn và số tiền họ bỏ ra trong mùa hè đã không giúp ích chút nào. Nicolas Pepe đang vật lộn để đáp ứng kỳ vọng của mức giá 72 triệu bảng - một kỷ lục CLB.”

“Dani Ceballos khởi đầu mùa giải tốt. Anh ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng liệu có phù hợp với hệ thống hiện tại? Những tiền đạo được kỳ vọng làm tốt hơn hiện tại. Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette không biết họ đang cố gắng làm gì hoặc chơi theo cách nào.”


“Họ muốn lên bóng và biến mọi thứ thành hiện thực, nhưng họ không có bất kỳ nguồn thúc đẩy nào kể từ khi Aaron Ramsey gia nhập Juventus.”

Nicholas nói thêm: “Tôi đã từng nói Pepe là một thương vụ mạo hiểm nhất là khi Arsenal chi ra chừng đó tiền. Pepe có tiềm năng lớn nhưng không phải là người tôi nghĩ họ nên chiêu mộ.”

“Arsenal đã chi 72 triệu bảng cho một cầu thủ tiềm năng trong tương lai dù đã có Saka, Nelson và Martinelli, điều đó thật lạ. Thay vào đó, họ cần thêm các trung vệ. Laurent Koscielny đã ra đi, Sokratis chỉ có vậy còn Shkodran Mustafi như người thừa.”

“Petr Cech cũng rời đi và hệ thống phòng thủ cần xây dựng lại. Nhưng họ đã làm điều đó hay chưa? HLV trưởng không phải chịu trách nhiệm cho tất cả, nhưng phần lớn trong đó thì có. Mấu chốt của vấn đề chưa được giải quyết.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X