Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành xử kém cỏi, Xhaka không còn tương lai tại Arsenal!

Thứ Tư 30/10/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal, Charlie Nicholas mới dành những lời chỉ trích cho Granit Xhaka và tin rằng tiền vệ này không còn tương lai ở CLB.

Charlie Nicholas cho rằng tuyển thủ Thụy Sĩ nên bị tống khứ khỏi sân Emirates sau những hành động không thể chấp nhận.

Xhaka bị lên án


Từ khi được các đồng đội thống nhất bầu chọn làm đội trưởng Arsenal, Granit Xhaka thường xuyên gây ra tai tiếng. Mới nhất là trong trận hòa 2-2 hôm chủ nhật với Crystal Palace, tiền vệ này đã có hành động được xem là phản cảm.

Hành xử kém cỏi, Granit Xhaka không còn tương lai tại Arsenal! hình ảnh
Granit Xhaka đã có những hành động gây phẫn nộ

Khi bị thay ra sân, Xhaka tỏ ra bực bội và chậm trễ bước ra ngoài dù Arsenal đang cần bàn thắng. Hứng chịu những tiếng la ó từ người hâm mộ trên khán đài, anh ra dấu khiêu khích trước khi chửi tục nhắm vào họ. Trước khi bước xuống đường hầm, Xhaka đã cởi phăng áo đấu Arsenal.

Hành động trên của Xhaka hứng chịu bão chỉ trích. Sau cùng, dù chấp nhận bị phạt nặng, cầu thủ 27 tuổi vẫn khăng khăng không chịu xin lỗi CĐV Arsenal.

Nicholas không tha thứ


Thêm một huyền thoại Arsenal là Charlie Nicholas bày tỏ sự bất bình dành cho những gì Xhaka đã thể hiện. Ông nói với Sky Sports: “Xhaka đại diện cho Arsenal với tư cách là một đội trưởng và không thể chấp nhận được hành vi cho mình lớn hơn bất cứ điều gì ở CLB. Hành vi của anh ấy là rất tồi tệ và tôi không còn thấy tương lai người này tại CLB.”

Emery
Emery được khuyên tống Xhaka khỏi CLB

“Anh ấy sẽ phải tự răn bản thân. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy trở lại thi đấu cho Arsenal thêm bất cứ lần nào nữa.”


Cựu cầu thủ sinh năm 1961 nói thêm: “Xhaka rõ ràng là một cầu thủ có cá tính nhưng những hành động mà chúng ta thấy hôm chủ nhật là không thể chấp nhận được. Xhaka có thể là đội trưởng hiện tại nhưng tôi không nghĩ anh ấy còn giữ được chức trách này.”

“Hành động không xin lỗi người hâm mộ về hành vi của mình cũng là ngốc nghếch. Đã có những tức giận, nhưng nó phải được kiểm soát đặt trong vị trí của anh ấy. Để trở thành một cầu thủ quan trọng, đặc biệt là ở đẳng cấp cao, bạn cần phải có bản lĩnh.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X