Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tiết lộ lý do Ljungberg sớm bay ghế

Thứ Ba 03/12/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal vẫn là một mớ hỗn độn khi Ljungberg tạo ra những lựa chọn nhân sự khó hiểu trước Norwich.
Ljungberg đã khởi đầu triều đại của mình ở Arsenal với một trận hòa trên sân Norwich. Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Ljungberg đã có một quyết định khó hiểu khi sử dụng cả 3 trung vệ là Sokratis, Mustafi và David Luiz ở trận đấu này.

Huyền thoại Arsenal tiết lộ lý do HLV Ljungberg sớm bay ghế hình ảnh

Nicholas cho rằng Ljungberg sẽ sớm bay ghế vì những quyết định khó hiểu


“Hàng công của Arsenal đã trở nên sắc hơn vào cuối tuần qua. Nhưng Ljungberg, tại sao cậu chọn Mustafi vậy?

Đến khi nào cậu mới biết về Calum Chambers? Tôi không hiểu nổi lý do vì sao David Luiz được đưa vào đội. Cậu ấy còn chẳng muốn chạy. Luiz chỉ quan tâm khi nào bóng đến chân cậu ấy thôi.

Sokratis khiến tôi bị sốc và Mustafi thậm chí còn tệ hơn. Xhaka cũng chẳng thể chạy nổi nữa. Đội bóng này giống như một mớ hỗn độn. Tôi thật sự nghĩ Ljungberg không thể nhận được công việc này chính thức. Và sau trận đầu tiên, tôi còn nghĩ không hiểu cậu ấy tại vị được bao lâu.

Về lựa chọn nhân sự của Ljungberg, tôi không thấy có điều gì khác biệt với Emery cả. Tôi không hiểu. Đó có thể là đội hình mà cậu ấy mong muốn nhưng cũng có thể là những người còn khỏe mạnh mà thôi.

Đưa Joe Willock vào sân thì tôi còn hiểu được nhưng quyết định tin tưởng Xhaka làm tôi phân vân. Mesut Ozil luôn muốn có bóng và di chuyển vào những khoảng trống nhưng cậu ấy chơi cũng chỉ tạm ổn. Nhưng sự tích cực đến từ cặp đôi Lacazette và Aubameyang có thể giúp đỡ họ.

Arsenal cần phải trở lại quỹ đạo chiến thắng để đe dọa top 6 và dần dần là top 4. Emery đã ra đi và điều họ cần bây giờ là những kết quả tốt và một công thức chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X