Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ hàng thải MU, Arsenal nhận chỉ trích

Thứ Năm 07/11/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng đáng lẽ Arsenal nên chiêu mộ Chris Smalling từ Man United hè vừa qua.
HLV Emery đã mang về thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đó là David Luiz. Kinh nghiệm của cầu thủ người Brazil cũng giúp ích đôi chút cho Arsenal. Nhưng nhìn chung, David Luiz vẫn chưa giải quyết được vấn đề trung vệ ở sân Emirates.

Cho đến lúc này, Pháo thủ mới chỉ giữ sạch lưới 5 lần trên mọi đấu trường, 2 trong số đó ở Premier League.
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal đáng lẽ nên chiêu mộ Smalling thay vì David Luiz. Hôm qua, đội bóng thành London cũng bị chỉ trích vì bỏ lỡ cơ hội sở hữu Gary Cahill.

Bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ trung vệ Smalling, Arsenal nhận chỉ trích hình ảnh

Nicholas chỉ trích Arsenal vì không mua Smalling


“Arsenal không chiêu mộ được những cầu thủ có cá tính. Trước đây, David Dein sẽ ngồi lại với HLV Wenger và hỏi ông về mẫu cầu thủ mà ông ấy muốn chiêu mộ. Nhưng giờ thì điều đó mất rồi. Có cảm giác Arsenal chiêu mộ cầu thủ vì bị đẩy vào tình thế tuyệt vọng chứ không phải chủ động.

Tại sao không chiêu mộ Smalling từ Man United trước khi cậu ấy tới Roma? Cậu ấy là cầu thủ tốt hơn tất cả những gì mà Arsenal đang có.

Họ cũng có thể sở hữu Cahill từ Chelsea và sử dụng cậu ấy ngay lập tức. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và cũng có khả năng lãnh đạo. Nhưng Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội này”.


Arsenal đang gặp nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vụ việc Xhaka phản ứng lại các CĐV cho thấy cầu thủ Arsenal bây giờ không còn trân trọng màu áo này. Và khi đã mất đi bản sắc, rất khó để Pháo thủ có thể tìm lại thành công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X