Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vào top 4 Premier League là một điều không tưởng với Arsenal’

Thứ Ba 31/12/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Charlie Nicholas, việc Arsenal vào top 4 đội dẫn đầu Premier League giờ chẳng khác nào một điều không tưởng.

Arsenal vẫn tụt dốc


Arsenal vẫn đang trong cuộc khủng hoảng không lối ra. 15 trận vừa qua dưới thời 3 HLV khác nhau, Pháo thủ chỉ tìm được 1 chiến thắng. Trên BXH lúc này, Arsenal chỉ có vị trí thứ 12, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 11 điểm và chỉ hơn nhóm nguy hiểm 6 điểm.

Dưới thời Mikel Arteta, tinh thần của Arsenal có sự cải thiện. Nhưng về chuyên môn, đội bóng thành London vẫn còn nhiều hạn chế. 2 trận vừa qua tại Premier League, họ chỉ có 1 điểm khi hòa Bournemouth và thua Chelsea.

Charlie Nicholas ‘Vào top 4 là một điều không tưởng với Arsenal’ hình ảnh
Arsenal mới thất bại 1-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà


Huyền thoại cho ý kiến


Cựu tiền đạo Charlie Nicholas không muốn bỏ rơi Arsenal, nhưng thừa nhận tấm vé dự Champions League có lẽ đã trượt khỏi tầm tay của họ. Người từng 5 năm chơi cho Pháo thủ (năm 1983 tới 1988) hy vọng Arteta sẽ đặt nền móng cho sự thành công của họ với những Mesut Ozil và Nicolas Pepe có thể sắm vai quan trọng.

Nicholas nói với Sky Sports: “Tôi không thể từ bỏ họ, nhưng Arsenal không thể tìm kiếm một chiến thắng vào lúc này, mặc dù mọi chuyện có vẻ hứa hẹn hơn. Hiện tại, họ thiếu tự tin nhưng có xu hướng nỗ lực hơn trong từng pha bóng.”

“Mesut Ozil đang chơi tốt hơn, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang ghi bàn và Bukayo Saka vẫn đầy ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái mặc dù là một cầu thủ tấn công.”

“Bạn không thể lập kế hoạch cho sai lầm của Bernd Leno trước Chelsea. Nhưng hàng thủ dù tốt hơn vẫn dễ bị tổn thương, cũng như những tiền vệ phòng ngự.”


Nicholas nói thêm trước màn so tài với Manchester United đêm ngày 1/1: “Arsenal cần một chiến thắng và đó không phải là việc thu hẹp khoảng cách với top 4 vì đó là điều không tưởng trong mùa này.”

“Do Arteta đã bắt đầu với 1 trận hòa và 1 thất bại nên đã đến lúc họ phải giành chiến thắng. MU sẽ rất nguy hiểm trong các pha phản công, nhưng Nelson đã cứng cáp và Arteta có thể đưa Pepe đá chính. Anh ấy có thể làm được điều gì đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X