Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicholas: "Arsenal nên đưa Wenger trở lại"

Thứ Hai 11/11/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal nên đưa HLV Wenger trở lại để nắm giữ một vị trí trong ban lãnh đạo hoặc Giám đốc kỹ thuật.
HLV Emery đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn tại sân Emirates. Arsenal thi đấu thiếu ổn định, nhất là trên sân khách. Và Nicholas tin rằng việc hướng đến những gương mặt quen thuộc như HLV Wenger có thể là một bước đi khôn ngoan vào lúc này.

Nicholas Arsenal nên đưa HLV Wenger trở lại hình ảnh

Nicholas: "Arsenal nên đưa Wenger trở lại"


“Tôi sẽ đưa Wenger trở lại và đưa ông ấy vào ban lãnh đạo hoặc bổ nhiệm ông ấy làm Giám đốc kỹ thuật. Tại sao lại để ông ấy đàm phán với Bayern Munich và lan truyền thông tin đó trên TV khi bạn hoàn toàn có thể đưa ông ấy trở lại đội bóng?

Ông ấy có được sự hiểu biết tốt về Arsenal và có thể phối hợp với một HLV kinh nghiệm để đưa mọi thứ đi đúng quỹ đạo. Ông ấy cũng có thể giúp đội bóng cải thiện về khoản đưa ra quyết định. Ví dụ như tại sao Arsenal lại bỏ qua việc chiêu mộ Gary Cahill?

Wenger không thể giải quyết những vấn đề của ông ấy. Nhưng ông ấy có thể giúp Emery về nhiều mặt. Liệu Edu có phải người đưa ra những quyết định chuyển nhượng ở Arsenal? Ông ấy có liên hệ nhiều với Emery hay không? Tôi tin là Wenger làm tốt hơn thế”.


Nicholas cho rằng Arsenal còn nhiều vấn đề phải giải quyết, đặc biệt là việc lấy lại bản sắc từng giúp họ trở thành một thế lực đáng sợ ở châu Âu.

“Lối chơi của Arsenal bây giờ là gì? Quả thật là một thảm họa về lối chơi và chiến thuật. Emery không biết đội hình tốt nhất của ông ấy là gì. Đó là lý do vì sao ông ấy đang phải chịu áp lực. Nhưng tôi không nghĩ ông ấy sẽ bị sa thải.

Ông ấy đang liên tục kêu gọi sự kiên nhẫn. Nhưng liệu ông ấy có được trao thêm 18 tháng nữa hay không? Nhiều CĐV Arsenal muốn Emery đi ngay bây giờ. Có tin đồn cho rằng ban lãnh đạo đang ủng hộ Emery. Nhưng nếu kết quả không được cải thiện, Emery sẽ sớm mất việc thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X