Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Việc Arsenal cần làm gấp trong tháng 1 này

Thứ Năm 23/01/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Charlie Nicholas tin rằng hàng thủ Arsenal đang rất tệ và cần bổ sung 2 hậu vệ.

Cựu Pháo thủ dành sự chê bai cho David Luiz, Shkodran Mustafi và khuyên CLB cũ mang về những nhân tố mới.

Arsenal chỉ xếp giữa bảng


Chỉ còn 1 tuần nữa, thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ khép lại. Ai cũng hiểu tân HLV Mikel Arteta rất cần thêm nhân sự phục vụ cho triết lý của mình tại Arsenal.

Đây! Việc chuyển nhượng Arsenal cần làm gấp trong tháng 1 này hình ảnh
Luiz và hàng thủ đang là gánh nặng của Arsenal

7 trận vừa qua từ khi cựu đội trưởng lên dẫn dắt, Pháo thủ chỉ thua có 1. Tuy nhiên, 4 trong đó là những trận hòa, mới nhất là 2-2 trước Chelsea. Tới nay, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của The Blues tròn 10 điểm.

Nicholas kêu gọi mua hậu vệ


Arteta đã thừa nhận rằng có thể tới khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông khép lại, Arsenal vẫn không có thêm tân binh nào. Huyền thoại Nicholas tin rằng đó sẽ là một bối cảnh đáng lo ngại.

Ông khuyên bộ phận chuyển nhượng Arsenal cần gấp rút bổ sung nhân sự cho hàng thủ. Nicholas nói với Sky Sports như sau: “Không còn nhiều thời gian trong kỳ mua sắm tháng 1. Tôi muốn thấy Arsenal có thêm một số cầu thủ phòng ngự.”

HLV Arteta
HLV Arteta được khuyên mang về thêm hậu vệ

“Chúng tôi cần 2 hậu vệ. Tôi dành sự tôn trọng nhưng tất cả đều thấy David Luiz và Shkodran Mustafi hoảng loạn thế nào trước cầu môn. Rõ ràng, Arsenal đang phòng ngự rất tệ.”

“Hector Bellerin trở lại rõ ràng là một sự thúc đẩy nhưng vẫn có nhiều vấn đề trong quá trình thiết lập phòng thủ. Chúng tôi cần những người khác đến và cải thiện tình hình hiện tại.”

Bên cạnh đó, Nicholas cũng chia sẻ niềm vui với tiền tuyến Arsenal. Nổi bật là tài năng trẻ 18 tuổi Gabriel Martinelli – người mới có bàn thắng thứ 10 mùa này vào lưới Chelsea. Nicholas nói về hậu bối người Brazil:

“Arsenal đang có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Tôi thích Bukayo Saka và Reiss Nelson nhưng Martinelli ở một mức độ lớn hơn. Cậu ấy sẽ là số 9 của Arsenal, tôi tin chắc vào điều đó. Sau này, cậu ấy cũng sẽ là số 9 của Brazil.”

“Xem Martinelli thi đấu mang lại cảm giác thật tuyệt. Điểm sáng của cậu ấy là tốc độ và sự điềm tĩnh. Hiệu suất ghi bàn của cậu ấy cho đến nay là tuyệt vời. Đó sẽ là một siêu sao trong tương lai.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X