Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhược tiểu QPR "vớ bẫm" nếu Liverpool bán Sterling

Chủ Nhật 24/05/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Raheem Sterling rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, đội bóng cũ Queens Park Rangers sẽ vớ bẫm khi nhận được 20% số tiền từ hợp đồng thương vụ này.

Nhuoc tieu QPR vo bam neu Liverpool ban Sterling hinh anh
QPR sẽ nhận 20% số tiền mà Liverpool bán Sterling.

Thời gian qua, tương lai của Raheem Sterling đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Mới đây, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định rằng dù Liverpool có trả mức lương lên tới 600 nghìn, thậm chí 900 nghìn bảng/tuần thì cũng đừng mong cầu thủ này ở lại sân Anfield.

Trong khi đó, HLV Rodgers vẫn tuyên bố đanh thép rằng Sterling sẽ không đi đâu hết khi vẫn còn bản hợp đồng kéo dài 2 năm với Liverpool. Bên cạnh đó, The Kop cũng không quên dành cho cầu thủ gốc Jamaica một bản hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Tuy nhiên truyền thôn Anh cho rằng, việc Liverpool liên tiếp khẳng định giữ chân Sterling chỉ là “bài vở” để đội bóng này làm giá với tài năng trẻ của mình. Còn nhớ hồi năm ngoái, The Kop cũng đang nhiều lần khẳng định không bán Luis Suarez nhưng cuối cùng lại chấp nhận mức giá 75 triệu bảng của Barcelona.

Cũng có nguồn tin rằng định rằng, Liverpool sẽ chấp nhận bán Sterling nếu như nhận đủ số tiền 60 triệu bảng. Và nếu trong trường hợp thương vụ này được hoàn tất với giá trị trên thì đội bóng nhược tiểu Queens Park Rangers cũng “vớ bẫm” khi được nhận 20% số tiền từ bản hợp đồng (tương đương 10 triệu bảng). Đây là điều khoản mà Liverpool đã ký với QPR khi mua Sterling hồi năm 2010. Trước đó, The Kop chỉ tốn 600.000 bảng để chiêu mộ được cầu thủ gốc Jamaica.

Nhiều ý kiến cho rằng Sterling sẽ rời Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc để đầu quân cho Man City hoặc Chelsea. Thời gian qua, hai đại gia của Premier League liên tục chèo kéo cầu thủ sinh năm 1994 và buông lời hứa hẹn hấp dẫn với cầu thủ này. Mùa giải năm nay, Sterling đã thi đấu khá lên chân trong màu áo của Liverpool khi ghi được 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Vì lý do trên, anh đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X