Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhược tiểu" lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Sáu 30/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng Champions League 2019/20 chứng kiến những cuộc đọ sức hấp dẫn, tiền vệ Sander Berge của Genk không hề tỏ ra lo sợ khi nằm chung bảng với Liverpool và Napoli.

Nhược tiểu không chấp nhận phận lót đường


Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức diễn ra tại Monte Carlo, 8 bảng đấu đã chính thức được xác định. Đương kim vô địch của giải đấu, Liverpool đã được xếp vào bảng E cùng với Napoli, RB Salzburg và Genk.
 
Vòng bảng Champions League 201920 Nhược tiểu cảnh báo Liverpool hình ảnh

Sander Berge của Genk cảnh báo Liverpool và Napoli


Ở bảng đấu này, Lữ đoàn đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu. Napoli vượt trội so với 2 đội bóng còn lại, họ được nhận định sẽ có được vị trí thứ 2, qua đó nối gót đội bóng thành phố Cảng đi tiếp ở bảng đấu này. RB Salzburg và Genk sẽ cạnh tranh cho vị trí thứ 3, qua đó xuống chơi ở Europa League. 

Vòng bảng Champions League 2019/20 chứng kiến những cuộc đọ sức hấp dẫn, tiền vệ Sander Berge của Genk không hề tỏ ra lo sợ khi nằm chung bảng với Liverpool và Napoli.

“Chúng tôi không hề lo lắng sau khi lễ bốc thăm khép lại. Được thi đấu cùng Liverpool và Napoli là một vinh dự lớn với tôi và các đồng đội, tôi chờ đợi những trận đấu với hai đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Đây là một bảng đấu hoàn hảo cho chúng tôi, khi chúng tôi sẽ thi đấu với Liverpool, nhà đương kim vô địch và Napoli, đội chơi thứ bóng đá đẹp. Salzburg cũng không phải đội bóng yếu, họ có nhiều cầu thủ tốt và có tính kỷ luật rất cao, họ có cách chơi khá tương đồng với chúng tôi”.

“Rơi vào bảng đấu khó khăn nhưng chúng tôi không hề lo lắng. Genk sẽ nỗ lực trong từng trận đấu, chúng tôi không muốn trở thành đội lót đường ở mùa giải năm nay. Đội bóng sẽ quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X