Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những vụ "quân mình đánh quân ta", nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 09/07/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris và Son Heung-min suýt choảng nhau trong trận đấu giữa Tottenham và Everton, nhân sự kiện này cùng điểm qua những vụ "gà nhà đánh nhau" nổi tiếng nhất ở Ngoại hạng Anh.

Hugo Lloris và Son Heung-min (Tottenham, Tháng 7 năm 2020)


Hugo Lloris vs Son Heung-min và những vụ gà nhà đá nhau ở NHA hình ảnh

Lloris và Son Heung-min suýt choảng nhau ở trận đấu với Everton


Trong trận đấu với Everton, không hài lòng với tinh thần thi đấu của Son Heung-min, đội trưởng Hugo Lloris đã nhắc nhở cầu thủ người Hàn Quốc khi cả hai bước vào đường hầm sau khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ sửng cồ với những đóng góp từ cầu thủ người Pháp. Lloris đã nhảy vào ăn thua đủ với Son Heung-min, vụ việc chỉ được giải quyết sau khi các cầu thủ Tottenham lao vào can ngăn. Không lâu sau đó hai người sau đó đã bắt tay làm hòa.


Tyrone Mings và Anwar El-Ghazi (Aston Villa, Tháng 9 năm 2019)


Tyrone Mings va Anwar El-Ghazi

Tyrone Mings và Anwar El-Ghazi


Tyrone Mings và Anwar El-Ghazi của Aston Villa đã suýt choảng nhau trong trận đấu với West Ham vào tháng 9 năm ngoái. Ming và El-Ghazi bất đồng trong một pha bóng, họ thậm chí có những pha "thiết đầu công". Rất may là các cầu thủ của Aston Villa đã kịp thời can ngăn và không có những hành động đáng tiếc xảy ra.


Joey Barton vs Ousmane Dabo (Man City, tháng 5 năm 2007)


Joey Barton vs Ousmane Dabo

Joey Barton vs Ousmane Dabo


Trong một buổi tập của Man City vào tháng 5 năm 2007, Joey Barton đã đấm thẳng vào mắt Oussmane Dabo sau mâu thuẫn giữa hai người. Dabo sau đó phải nhập viện ngay lập tức. Cảnh sát sau đó đã vào cuộc và Barton cho rằng anh chỉ tự vệ. BLĐ Man City sau đó phải đứng ra giải quyết, vụ việc mới có thể êm xuôi. 


Danny Drinkwater vs Jota (Burnley, Tháng 3 năm 2020)


Drinkwater

Drinkwater khi còn khoác áo Burnley


Danny Drinkwater khoác áo Bunrley theo dạng cho mượn từ Chelsea, trong một buổi tập của đội chủ sân Turf Moor, anh đã có hành động húc đầu vào đồng đội Jota sau một cuộc cãi vã. Do chỉ là một buổi tập bình thường của CLB, bởi vậy Burnley đã không làm to vụ việc. 


Aleksandar Mitrovic vs Aboubakar Kamara (Fulham, Tháng 1 năm 2019)


Aleksandar Mitrovic vs Aboubakar Kamara

Aleksandar Mitrovic vs Aboubakar Kamara


Aleksandar Mitrovic là cầu thủ thường xuyên sút phạt đền của Fulham, song trong trận đấu với Huddersfield đồng đội Aboubakar Kamara đã ôm lấy bóng và giành quyền đá phạt. Kamara sau đó thực hiện không thành công và Mitrovic đã tỏ ra tức giận. 2 tuần sau đó, trong một buổi tập yoga, Mitrovic cho rằng Kamara đã xúc phạm giáo viên dạy yoga và sẽ cho đồng đội một bài học. Cặp đôi đã lao vào ẩu đả và HLV Claudio Ranieri phải trực tiếp giải quyết mâu thuẫn giữa hai người


Emmanuel Adebayor vs Nicklas Bendtner (Arsenal, Năm 2008)


Emmanuel Adebayor vs Nicklas Bendtner

Emmanuel Adebayor vs Nicklas Bendtner


Adebayor và Bendtner của Arsenal đã lao vào choảng nhau sau một tình huống phạt góc. Cả hai người đều cho rằng đối phương thi đấu cá nhân và không chịu phối hợp với các đồng đội. Đội trường Arsenal lúc đó là William Gallas đã tiến đến can ngăn, song pha va chạm khiến Bendtner phải chịu một vết xước dài trên mũi.


Lee Bowyer vs Kieron Dyer (Newcastle, Tháng 4 năm 2005)


Lee Bowyer vs Kieron Dyer

Lee Bowyer vs Kieron Dyer


Trong trận đấu với Aston Villa vào tháng 5 năm 2005, Lee Bowyer và Kieron Dyer đã lao vào choảng nhau trước sự ngạc nhiên từ NHM. Hai người không hài lòng về cách chơi bóng của nhau và đã lao vào cãi vã trước khi động chân động tay. Bowyer và Dyer đều phải nhận thẻ đỏ, Newcasle trong thế thiếu người đã phải nhận trận thua 0-3.


Craig Bellamy vs John Arne Riise (Liverpool, Tháng 2 năm 2007)


Craig Bellamy vs John Arne Riise

Craig Bellamy vs John Arne Riise


Craig Bellamy và John Arne Riise đã xảy ra cãi vã sau một buổi tiệc cùng các cầu thủ của Liverpool, hai người cự nhau đến độ Bellamy dí đánh Riise ngay trong phòng khách sạn bằng gậy golf. Ở trận đấu sau đó sau khi ghi bàn Bellamy đã ăn mừng theo phong cách đánh golf như để chọc tức Riise.


Mario Balotelli vs Micah Richards (Man City, Tháng 12 năm 2011)


Mario Balotelli vs Micah Richards

Mario Balotelli vs Micah Richards


Trong một buổi tập của Man City, Micah Richards đã phàn nàn vì Mario Balotelli lười biếng trên sân. Cầu thủ người Italia cho rằng mình bị ốm, thế nhưng Richards vẫn rất nhiều lời. Điều đó khiến Balotelli không giữ được bình tĩnh và đòi ăn thua đủ với Richards. Đồng đội kịp can ngăn nhưng 2 bên vẫn lời qua tiếng lại trong một thời gian rất lâu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X