Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Man City

Thứ Sáu 05/07/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thương vụ tiền vệ Rodri vừa được hoàn tất, Man xanh đã có một chữ ký chất lượng nhưng mức giá phải chi không hề rẻ. Dưới đây là 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City.


Rodri dẫn đầu danh sách đắt giá nhất Man xanh
 

Với 70 triệu euro (62,6 triệu bảng) số tiền giải phóng chuyển nhượng cho Atletico Madrid, đội chủ sân Etihad đã có được chữ ký của tiền vệ Rodri – mảnh ghép cuối cùng cho đội hình hoàn hảo của HLV Pep Guardiola. Và đây cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất của nhà ĐKVĐ nước Anh.
 
Đáng chú ý trong 10 bom tấn đắt giá nhất, có đến 8 cái tên đến từ triều đại của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Mùa hè năm ngoái 2018, Pep cũng từng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đem về tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City với giá 60 triệu bảng.
 
Rodri gia nhap Man City

Rodri gia nhập Man City giá 62,6 triệu bảng


Tiếp đó là trung vệ Aymeric Laporte chiêu mộ từ Bilbao – 57 triệu bảng. Xếp thứ 4 trong danh sách này là tiền vệ Kevin De Bruyne giá 55 triệu bảng, cái tên hiếm hoi (cùng Raheem Sterling) không được đem về dưới thời Pep.
 
Còn lại, có 3 cái tên là những ngôi sao trên hàng tấn công, Sterling – Bernardo Silva – Leroy Sane, cùng bộ ba hậu vệ Benjamin Mendy, John Stones và Kyle Walker. Về cơ bản, đội hình của Pep đã quá hoàn hảo và gần như không có điểm yếu. Có chăng, họ chỉ cần thêm một trung vệ thay thế đội trưởng Vincent Kompany đã ra đi – và đang nhắm tới Harry Maguire giá dự kiến 70 triệu bảng.
 
Mùa hè vẫn còn rất dài, và hoàn toàn có khả năng đội chủ sân Etihad tiếp tục phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của họ. Còn dưới đây là Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City.

Top 10 chuyen nhuong Man City

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Man City

 

Mới gia nhập, tân binh kỷ lục của Man City đã châm chọc M.U
Ngay sau khi ra mắt Manchester City, tân binh Rodri đã có những lời lẽ động chạm tới hàng xóm Manchester United.
Tiết lộ: Herrera nằng nặc đòi rời M.U cũng vì cái ‘đầu tiên’
Ander Herrera đã rời Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi yêu cầu quá đáng của anh bị từ chối.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X