Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ứng viên thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal

Thứ Năm 07/11/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Unai Emery là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, dưới đây là những ứng viên có thể thay thế ông thầy người Tây Ban Nha dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Jose Mourinho


Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới trong trường hợp sa thải HLV Unai Emery. Pháo thủ ưu tiên bổ nhiệm một HLV có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh, và Jose Mourinho là ưu tiên hàng đầu.
 
Arsenal sa thải HLV Unai Emery, những ứng viên thay thế hình ảnh

Jose Mourinho 


Arsenal đang đàm phán với Mourinho, theo The Sun, Raul Sanllehi, người phụ trách các vấn đề quan hệ bóng đá của Pháo thủ đã ăn tối với ông thầy người Bồ. “Người đặc biệt” đã ba lần vô địch Premier League cùng Chelsea, ông cũng giành một vài danh hiệu trong thời gian gắn bó với MU. 

Với kinh nghiệm và tài năng của mình, Mourinho có thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu, hay gần hơn là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. 

Mourinho chưa trở lại cầm quân kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, ông thầy người Bồ tuyên bố sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nếu Arsenal chấp nhận đáp ứng lương khủng cùng việc sẵn sàng chi tiền ở mỗi kỳ chuyển nhượng, khả năng họ có Mourinho là hoàn toàn có thể.


Massimiliano Allegri


Arsenal sa thải HLV Unai Emery, Massimiliano Allegri cũng là một trong những ứng viên được nhắm thay ông thầy người Tây Ban Nha. Nhà cầm quân người Italia chia tay Juventus ở Hè 2019. Ông này tuyên bố muốn nghỉ ngơi đến hết mùa, ông chỉ trở lại cầm quân vào mùa giải mới. 
 
Massimiliano Allegri

Massimiliano Allegri


Tuy nhiên, một mức lương cao cùng một kế hoạch dài hạn có thể thuyết phục Allegri trở lại công việc huấn luyện sớm hơn dự kiến. Ông thầy người Italia được đánh giá cao về mặt chiến thuật, ông có thể thay đổi đội bóng thành London.

Arsenal đang hy vọng một mức lương cao có thể giúp họ có được điều mình cần. Để hy vọng có được Allegri, Pháo thủ chấp nhận đáp ứng cho ông này mức lương 10 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn cấp tiền giúp HLV người Italia mua sắm cầu thủ. 


Mikel Arteta


Sau khi HLV Wenger tuyên bố rời Arsenal, Mikel Arteta là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của “Giáo sư”. Tuy nhiên, vì nhiều lý do đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm Unai Emery, và đến thời điểm hiện tại lựa chọn này không phát huy hiệu quả.
 
Mikel Arteta

Mikel Arteta


Khi mà Pháo thủ nghĩ đến việc tạo ra sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo, một lần nữa Mikel Arteta lại được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là trợ lý số 1 của Pep ở Man City, sau nhiều năm làm việc với cựu HLV Barca anh đã tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm cầm quân.

Trong quá khứ Mikel Arteta từng đeo băng đội trưởng của Arsenal, anh sẽ dễ dàng tiếp nhận công việc mới. NHM và BLĐ đội bóng thành London cũng ủng hộ việc Mikel Arteta trở lại làm việc ở sân Emirates.


Brendan Rodgers


Kể từ khi rời Liverpool, sự nghiệp của HLV Brendan Rodgers đã thăng tiến đáng kể. Ông này giúp Celtic giành rất nhiều danh hiệu. Ở mùa giải năm nay HLV 46 tuổi đang giúp Leicester thi đấu thăng hoa khi liên tiếp giành những chiến thắng.
 
Carragher noi ve tuong lai Brendan Rodgers

Brendan Rodgers


Leicester đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 2 của Man City 2 điểm và ít hơn đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Đua vô địch Ngoại hạng Anh có vẻ hơi khó, song một vị trí trong Top 4 là điều mà thầy trò HLV Brendan Rodgers có thể thực hiện.

Không ít nguồn tin cho rằng ông này sẽ sớm chia tay Leicester để đến với một CLB giàu tham vọng hơn. Arsenal rõ ràng về mặt danh tiếng và tham vọng đều được đánh giá cao hơn “Bầy cáo”, song không dễ để đội chủ sân King Power nhả cựu HLV Liverpool vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X