Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ứng viên có thể thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham

Thứ Tư 20/11/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sa thải HLV Pochettino sau thành tích tệ hại của đội bóng ở giai đoạn đầu mùa giải này, dưới đây là Những ứng viên có thể thay thế ông thầy người Argentina dẫn dắt đội bóng thành London.

Jose Mourinho


Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018, Jose Mourinho vẫn chưa trở lại cầm quân. Ông thầy người Bồ đã từ chối nhiều lời đề nghị, song mới đây ông khẳng định sẵn sàng trở lại huấn luyện nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện Arsenal và Bayern Munich cũng đưa “Người đặc biệt” vào tầm ngắm.
 
Tottenham sa thải HLV Pochettino, những ứng viên thay thế hình ảnh

Jose Mourinho


Mourinho được biết đến với một lối chơi thực dụng, bởi vậy Arsenal hay Bayern Munich, những đội bóng ưa thích lối chơi tấn công không ưu tiên HLV người Bồ. Bởi vậy, cơ hội sẽ đến với Tottenham. Spurs thực sự cần những người mưu mẹo như Mourinho nếu muốn hướng đến những danh hiệu.

Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng rất cao có thể xảy ra. Theo Daily Mail, thậm chí Chủ tịch Levy còn nhận được cái gật đầu từ phía cựu HLV MU và Chelsea, chính sự đồng ý từ Mourinho là lý do khiến Pochettino bị sa thải.

Tottenham đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi bổ nhiệm Mourinho. Đội bóng thành London dự định ký hợp đồng 3 năm với “Người đặc biệt”, mức lương mà ông nhận ở Spurs vào khoảng 10 triệu bảng/mùa.


Carlo Ancelotti (Napoli)


Sau khi chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti, Napoli kỳ vọng rất nhiều vào HLV người Italia. Tuy nhiên, sự hợp tác giữa hai bên không tốt như dự đoán. Napoli đang xếp thứ 7 ở Serie A, kém đội đầu bảng Juventus tới 13 điểm. 
 
HLV Carlo Ancelotti

Carlo Ancelotti


Theo báo chí Italia, mâu thuẫn giữa các cầu thủ và Chủ tịch của Napoli là lý do dẫn đến sự bất ổn, thậm chí Ancelotti cũng chán nản với tình cảnh của đội bóng và muốn ra đi. HLV 60 tuổi đã từng chứng minh năng lực tại Anh với chức vô địch Premier League mùa 2009/10 cùng Chelsea, với kinh nghiệm và tài cầm quân của mình ông hoàn toàn có thể đưa Spurs tới thành công. 


Massimiliano Allegri


Massimiliano Allegri rời Juventus ở Hè năm nay, ông này tuyên bố sẽ nghỉ ngơi và chỉ trở lại cầm quân ở Hè 2020. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối, HLV người Italia sẽ ngay lập tức trở lại. Nếu Tottenham đáp ứng lương khủng, đồng thời vạch cho Allegri một kế hoạch rõ ràng, khả năng họ có được ông thầy 52 tuổi là hoàn toàn có thể.
 
Allegri san sang dan dat MU

Max Allegri 


5 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia, 2 ngôi á quân Champions League đủ để cho thấy Allegri tài năng như thế nào. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, ông cũng thể hiện tham vọng cầm quân ở Premier League khi tiết lộ đang tích cực học tiếng Anh.


Eddie Howe (Bournemouth)


Bournemouth dưới thời Eddie Howe đang chơi rất tốt. Trong những mùa giải vừa qua mặc dù không có những sự đầu tư lớn, song đội chủ sân Dean Court luôn hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ rất sớm. Ở tuổi 41 sau 7 năm gắn bó với Dean Court, có lẽ Howe khó lòng chối từ cơ hội bước lên nấc thang tiếp theo trong sự nghiệp, nếu nhận được lời mời từ Spurs.
 
Eddie Howe

Eddie Howe


Với kinh nghiệm từng làm việc nhiều năm ở Anh, Eddie Howe sẽ không mấy khó khăn để tiếp quản Tottenham. Ông này có triết lý khá giống với Pochettino, bởi vậy ông hoàn toàn có thể thành công ở đội bóng thành London. Ngoài Tottenham thì Arsenal cũng đang nhắm Eddie Howe trong trường hợp sa thải HLV Unai Emery.


Julian Nagelsmann (RB Leipzig)


Ngay sau khi Tottenham sa thải HLV Pochettino, Julian Nagelsmann đã được báo chí đưa vào danh sách có thể thay thế ông thầy người Argentina. Ở độ tuổi 32, Julian Nagelsmann đã trải qua một sự nghiệp huấn luyện chưa dài nhưng đầy ấn tượng với Hoffenheim, với chiến tích đưa CLB này đến với sân chơi Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. 
 
Tottenham nham Julian Nagelsmann thay Pochettino

 Julian Nagelsmann


Sau 5 tháng làm việc tại RB Leipzig, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng đang cho thấy tài năng của mình. RB Leipzig đang xếp thứ 2 tại Bundesliga, kém 4 điểm so với Monchengladbach đang dẫn đầu. Tại Champions League, đội bóng này cũng đang dẫn đầu bảng G và đứng trước cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng.

HLV được ví như “Mourinho đệ nhị” này hoàn toàn có thể giúp Tottenham trở thành một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ. Trở ngại với Spurs có lẽ là thuyết phục RB Leipzig nhả người, đội bóng nước Đức mới đây tuyên bố sẽ giữ bằng được HLV sinh năm 1987.


Rafa Bentez (Đại Liên Yifang)


Rafa Bentez cũng là một trong những ứng viên có thể thế vị trí của Pochettino. Sau khi chia tay Newcastle, ông thầy người Tây Ban Nha đang dẫn dắt CLB Đại Liên Yifang ở Trung Quốc. Mới đây, cựu HLV Liverpool đã thổ lộ mong muốn được trở lại châu Âu làm việc. Nếu nhận được những lời đề nghị Benitez hoàn toàn có thể chia tay đội bóng của Trung Quốc. 
 
Benitez sap tro lai Anh

Benitez 


Trong quá khứ Benitez đã từng dẫn dắt Liverpool và Newcastle, bởi vậy ông sẽ dễ dàng nhận công việc ở Tottenham. Với kinh nghiệm của mình, nhà cầm quân người TBN đủ khả năng giúp đội bóng thành London thoát khỏi khủng hoảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X