Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Những ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của Raheem Sterling và Ben Chilwell

Thứ Ba 20/08/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling và Ben Chilwell dường như đang trên đường rời Stamford Bridge sau khi không còn được huấn luyện viên Enzo Maresca ủng hộ.

Tin chuyển nhượng Chelsea 20/8

Ben Chilwell là trụ cột của Chelsea trong vài năm qua, nhưng vẫn chưa chiếm được cảm tình của tân HLV Enzo Maresca. Chỉ vài ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu, cựu HLV Leicester đã tàn nhẫn yêu cầu Chilwell chấm dứt hợp đồng 5 năm ở phía tây London và tìm một câu lạc bộ mới.

Sẽ là điều bất ngờ nếu Chilwell vẫn ở lại Stamford Bridge sau những bình luận của Maresca. MU đã có Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich, nhưng họ hoàn toàn có thể đưa về thêm Ben Chilwell. West Ham, Brentford, Newcastle United và Everton cũng có thể muốn tận dụng sự bất ổn về tương lai của Chilwell và trao cho anh cơ hội để hồi sinh sự nghiệp.

Nhung ung cu vien hang dau cho chu ky cua Raheem Sterling va Ben Chilwell
Những ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của Raheem Sterling và Ben Chilwell

Trong khi đó, Raheem Sterling muốn làm rõ về tương lai của mình tại Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình tham dự trận mở màn Premier League với Man City. Cầu thủ 29 tuổi này đã có 81 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Man City với giá 50 triệu bảng vào năm 2022.

Nếu Sterling buộc phải rời khỏi Chelsea, gã khổng lồ của Serie A là Juventus đang chờ đợi để hy vọng có chữ ký của anh. Fenerbahce của Jose Mourinho cũng được cho là rất ngưỡng mộ anh. Crystal Palace, West Ham và Everton đều có thể coi Sterling, cầu thủ hàng đầu với nhiều kinh nghiệm, là mục tiêu hợp lý trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Palace được cho là đang muốn chiêu mộ Wilfried Zaha, nhưng Sterling có thể là lựa chọn thay thế lý tưởng khi khả năng cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở lại Premier League dường như là không thể ở thời điểm này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X