Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ứng cử viên cho “ghế nóng” tại Liverpool

Thứ Năm 03/06/2010 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc HLV Benitez chắc chắn rời Anfield, vị trí dẫn dắt Liverpool trở thành cuộc chạy đua giữa một số ứng cử viên như Mark Hughes, Roy Hodgson, Hiddink hay Martin O’Neil…

Không tìm được tiếng nói chung về ngân sách chuyển nhượng mùa Hè này, HLV Rafael Benitez được BLĐ Liverpool “bật đèn xanh” để sớm rời khỏi Anfield. Dù gặp những khó khăn đáng kể vào thời điểm hiện tại nhưng cương vị dẫn dắt The Kop vẫn là vị trí đầy danh giá với các HLV và dưới đây là một số ứng cử viên nặng ký nhiều khả năng thay thế HLV Benitez.

1. Mark Hughes (Skybet đặt cược tỷ lệ 2/1)

 

Từng có 4 năm dẫn dắt Blackburn (từ 2004 tới 2008), Mark Hughes được đưa về Manchester City để thay thế Sven Goran Eriksson. Tại đây, ông đặt dấu ấn đáng nhớ nhất khi lập kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh với bản hợp đồng mua Robinho từ Real Madrid với giá 32,5 triệu bảng. Tuy nhiên sau một loạt trận hòa tại giải Ngoại hạng, Mark Hughes đã bị các ông chủ Ả rập sa thải vào tháng 12/2009.

2. Roy Hodgson (Tỷ lệ 4/1)

 

Một trong những HLV Anh có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt trong nước và quốc tế. Thành tích tốt nhất ông vừa đạt được là đưa Fulham vào tới Chung kết Europa League qua đó đoạt danh hiệu HLV của năm do Hiệp hội HLV tại Anh bầu chọn.

3. Guus Hiddink (Tỷ lệ 3/1)

 

Từng giúp Chelsea đoạt FA Cup 2009 dù trong vai trò “đóng thế”, Guus Hiddink đã gây được ấn tượng mạnh với bóng đá Anh. Không những thế nhà cầm quân người Hà Lan này còn có bề dày kinh nghiệm dẫn dắt ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Trở ngại lớn nhất đối với Liverpool và bất cứ đội bóng nào muốn có chữ ký của ông lúc này là Hiddink đã đồng ý dẫn dắt Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu từ 1/8/2010.

4. Martin O’Neil (Tỷ lệ 6/4)

 

Cùng với Mark Hughes, đây được coi là ứng cử viên sáng giá ngồi vào ghế nóng tại sân Anfield. Từng giúp Celtic lọt vào tới Chung kết UEFA Cup 2003, O’Neil vừa mới đưa Aston Villa lọt tới Chung kết League Cup đầu tháng Hai vừa qua.

* Bên cạnh những HLV này, một số nhà cầm quân khác cũng được coi có khả năng sẽ tới Anfield trong mùa Hè này là Avram Grant (6/1), Kenny Dalglish (12/1), Jurgen Klinsmann (16/1), Sven Goran Eriksson và Harry Redknapp (50/1).

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X