Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tin đồn chuyển nhượng MU hài hước nhất hè 2020

Thứ Năm 14/05/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin chuyển nhượng MU vốn dĩ rất khó tin, vì độ xác thực của báo chí quốc tế là không cao. Đặc biệt, những tin đồn xuất hiện trong mùa dịch Covid-19 thì càng khó tưởng tượng.


Nelson Semedo (Barcelona)

Theo đó, báo chí Catalan mới đây đã liên kết giữa hậu vệ Semedo và Man United, một trong những đối tác từng hỏi mua cầu thủ này trong quá khứ. Nhưng trên thực tế, Quỷ đỏ gần như không hứng thú với thương vụ này vào thời điểm hiện tại, bởi bản hợp đồng Aaron Wan-Bissaka của họ đang chơi rất thành công. 

Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn đang thừa mứa hậu vệ phải, đến nỗi MU sẵn sàng đẩy sao trẻ Diogo Dalot ra đi nếu được giá. Bởi vậy, thông tin Semedo liên hệ với MU, có thể hiểu là động thái muốn bán đến từ Barca – nhằm mục đích gom tiền chiêu mộ Lautaro Martinez.

Những tin đồn chuyển nhượng MU hài hước nhất hè 2020 hình ảnh

Barca đang khao khát muốn bán Semedo



Timo Werner

Một mục tiêu tin đồn mới đây của Man United, khi chân sút người Đức được cho là chuẩn bị gia nhập… Liverpool. Trong khi chỉ tháng 2 vừa qua, Timo Werner cho biết: “Tôi biết Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này, việc được liên hệ với họ khiến tôi cảm thấy tự hào, và có động lực thúc đẩy để vươn tới đẳng cấp của họ”.

Tiền đạo của Leipzig được cho là nhận được sự theo đuổi của MU và cả Chelsea, nhưng xem ra đây chỉ là chiêu bài kích giá của đội bóng nước Đức. Còn với Man United, cứ thử nghĩ tới việc chiêu mộ cầu thủ công khai khen ngợi đối thủ không đội trời chung xem, nghe qua đã thấy khó hiểu.

Những tin đồn chuyển nhượng MU hài hước nhất hè 2020 hình ảnh gốc 2

Với phát ngôn khen Liverpool, Timo Werner là cái gai trong mắt fan Quỷ đỏ

 

Philippe Coutinho

 

Lại một cầu thủ liên quan tới Liverpool nữa và được liên hệ chuyển tới… khắp các đội bóng tại châu Âu, từ Chelsea, Inter cho tới đại gia mới nổi Newcastle, và cuối cùng hạ cánh nơi Old Trafford. Cần phải khẳng định, MU có thể khát tiền vệ tấn công thật, nhưng mục tiêu của họ đang là Jadon Sancho và phần nào là Jack Grealish – những ngôi sao thiên về hoạt động ở cánh.

Còn với Coutinho, không phủ nhận rằng anh rất tài năng, (và ít ra chiêu mộ cầu thủ này cũng khiến Liverpool nóng mặt) – nhưng thời buổi dịch bệnh hoành hành, MU cũng chẳng phải thừa tiền đến nỗi bỏ trăm triệu bảng chỉ để làm bẽ mặt kình địch. Chưa kể, Coutinho là mẫu cầu thủ rất khó sử dụng (Barca, Bayern đều thất bại), và chưa chắc đã bằng Bruno Fernandes hay Paul Pogba.

Philippe Coutinho

Philippe Coutinho đang được rao bán khắp thế giới


Joao Felix

Lại thêm một tin đồn trông có vẻ thuyết phục nhưng lại rất vô lý. Tờ LeSport10 cho rằng MU muốn tìm người kế thừa Cristiano Ronaldo tại Nhà hát của những giấc mơ, và rằng Quỷ đỏ là bến đỗ thích hợp với các ngôi sao Bồ Đào Nha. Nhưng chiêu mộ một tiền đạo đang chứng tỏ anh là thương vụ thất bại tại Tây Ban Nha ư? Nghe thật khó tin trong tình hình Covid-19 bùng phát.

Chưa hết, Atletico đã chi 113 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này, và họ không muốn bán anh chỉ sau một mùa giải không thành công cho lắm. Và nếu bán, cũng không thể với cái giá quá thấp so với số tiền đội bóng Madrid đã bỏ ra mùa hè năm ngoái.

Joao Felix

Chẳng có cơ sở nào cho thấy Joao Felix tới MU, nhưng tin đồn thì vẫn luôn xuất hiện

 

James Rodriguez

Sau một mùa giải bị Bayern Munich trả về (nghe có vẻ giống Philippe Coutinho), cầu thủ người Colombia vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Và rồi, James Rodriguez đang được liên hệ gia nhập Old Trafford. Với một fan bóng đá bình thường, họ cũng hiểu thương vụ này khó lòng xảy ra vì Quỷ đỏ không cần mẫu cầu thủ số 10 điển hình, thiếu tốc độ trong đội hình đang trẻ hoá (cứ tưởng tượng MU liên hệ với… Ozil mà xem).

Ole Gunnar Solskjaer và Ed Woodward đang làm rất tốt công tác chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua, và họ sẽ không thay đổi triết lý của mình vì một cầu thủ như James Rodriguez. Có chăng, đây chỉ là “bài” của Real Madrid, nhằm thuyết phục Quỷ đỏ hạ giá bán Paul Pogba.
 
MU duoc khuyen chieu mo James Rodriguez

MU được khuyên chiêu mộ James Rodriguez???



Cristiano Ronaldo

Xuất phát từ tờ Marca, tương lai của CR7 bất ngờ được liên hệ với đội bóng cũ Man United. Đã 11 năm trôi qua, các CĐV Quỷ đỏ vẫn luôn mong ngóng ngày Ronaldo quay trở lại, đặc biệt sau thông tin siêu sao người Bồ lẽ ra đã gia nhập MU năm 2013. Nhưng đó là khi đội chủ sân Old Trafford vẫn còn Sir Alex Ferguson, vẫn đặt mục tiêu vô địch Champions League – điều Ronaldo chưa có vào thời điểm đó. 

Nhưng để chiêu mộ nhà vô địch đã no nê danh hiệu ở thời điểm này sẽ là tin đồn hoang đường nhất, đặc biệt là khi Ronaldo vẫn chưa hoàn thành sứ mệnh của mình tại Juventus (giúp Bà đầm già đăng quang C1). Hơn nữa, nghe có vẻ phũ phàng với MU, nhưng liệu CR7 có ham hố trở lại để đá Europa League hay không? 

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo về MU để làm gì?


Angel Di Maria

 

Đây, tin đồn nhảm nhí nhất mùa dịch Covid-19, khi khẳng định MU chấp nhận thoả thuận đổi Pogba để lấy Draxler cùng… Di Maria. Với những gì diễn ra trong quá khứ, 100% không một CĐV Quỷ đỏ nào muốn chứng kiến Thiên thần tiếp tục bay nhảy trong Nhà hát, sau những chỉ trích thậm tệ nửa đỏ thành Manchester – “cứ thấy MU trên TV là chuyển kênh ngay lập tức”. 

Và như để cũng cố cho mức độ nhảm nhí của thông tin này, đích thân người bạn đời của Di Maria – cô nàng Jorgelina Cardoso tiết lộ đã khuyên chồng “chọn đâu cũng được trừ nước Anh”, và rằng “Manchester thật tồi tệ, đồ ăn thì kinh khủng và ra đường chỉ sợ bị giết”. Chưa kể, ngôi sao Argentina chỉ đến MU vì tiền chứ không có nổi một chút đam mê. 

Còn với các fan bóng đá, cần chú ý rằng với thời buổi dịch bệnh bùng phát và kinh tế bị ảnh hưởng, sẽ hiếm có thương vụ chuyển nhượng bom tấn trăm triệu như xưa nữa. Ngoài ra, những thông tin chuyển nhượng MU – từ xưa đến giờ vốn dĩ đều rất khó tin. 

Di Maria tro lai MU

Hãy là độc giả sáng suốt giữa bão tin đồn chuyển nhượng MU

 

Gary Neville chỉ trích Di Maria vì thói văn vở
Với những phát biểu gây sốc của người bạn đời, tiền vệ Di Maria tiếp tục trở thành cái gai trong mắt Man United – và đến lượt huyền thoại Gary Neville lên...
Những cầu thủ vừa đá bóng vừa chỉ đạo như Kompany: Ngạc nhiên chưa? Toàn huyền thoại Chelsea
Vincent Kompany sau khi rời Man City đã trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm 2 vai trò lạ lẫm. Tuy nhiên trong lịch sử bóng đá, đã có không ít các cầu thủ vừa đá...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X