Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tiền vệ tấn công có thể cập bến Liverpool ở Hè 2019

Thứ Tư 27/03/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool 2019 muốn mua thêm ít nhất một tiền vệ tấn công chất lượng, dưới đây là những cầu thủ có khả năng cập bến Anfield ở Hè này.

Piotr Zielinski (Napoli)


Piotr Zielinski năm nay 24 tuổi, anh đang là một trong những trụ cột trong đội hình của Napoli. Mùa giải này, ngôi sao người Ba Lan ra sân 27 lần ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, chuyền dài và dứt điểm từ xa.
 
5 tiền vệ tấn công có thể cập bến Chuyển nhượng Liverpool 2019 hình ảnh

Piotr Zielinski


Zielinski là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh vừa có khả năng phòng thủ lại vừa có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Mùa giải này, cầu thủ người Ba Lan đã có 4 bàn ở Serie A. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Zielinski còn có thể dạt cánh hay đá tiền vệ trung tâm.

Napoli chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Liverpool hy vọng rằng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. The Kop cũng sẵn sàng đáp ứng cho Zielinski mức lương 110.000 bảng/tuần ở sân Anfield.


Isco (Real Madrid)


Mùa giải này, Isco không được trọng dụng ở sân Bernabeu. Dưới thời HLV Solari, cầu thủ người Tây Ban Nha bị loại khỏi kế hoạch. Hiện tại HLV Zidane đã trở lại tiếp quản Bernabeu, song khả năng Isco được đá chính thường xuyên trong thời gian tới là không cao.
 
Isco Real Madrid 2-0 Celta Vigo

Isco 


Ông thầy người Pháp đang muốn nâng cấp hàng công ở mùa giải tới. Nhà cầm quân 47 tuổi sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale và Isco để đón Eden Hazard và Christian Eriksen. Nhiều khả năng Isco sẽ phải rời Bernabeu ở Hè này. Ngay từ thời điểm này, cựu sao Malaga đã đàm phán tìm bến đỗ mới. 

Cầu thủ 26 tuổi rất muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Liverpool đang đẩy mạnh tiến độ đàm phán chiêu mộ Isco, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Isco dù không được trọng dụng ở Bernabeu, song vẫn được đánh giá rất cao về mặt tài năng. Tiền vệ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Anfield.


Abdulkadir Omur (Trabzonspor)


Theo The Sun, chuyển nhượng Liverpool 2019 được cho là đang liên hệ với CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ để hỏi mua tiền vệ Abdulkadir Omur. Cầu thủ 19 tuổi được ví là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" cũng để ngỏ khả năng chuyển tới những đội bóng lớn. Mùa giải này Omur đang chơi cực tốt. 
 
Liverpool dat duoc thoa thuan mua Abdulkadir Omur

Abdulkadir Omur


Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân. Omur là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Ngôi sao sinh năm 1999 sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo. 

Liverpool chấp nhận chi ra ít nhất 20 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí Mirror còn khẳng định The Kop đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán, về cơ bản họ đã thuyết phục Trabzonspor bán ngôi sao của mình.

HLV Klopp đã từng biến rất nhiều cầu thủ tiềm năng trở thành những ngôi sao lớn, bởi vậy Omur có thể trưởng thành vượt bậc nếu cập bến Anfield. Năm nay mới 19 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành phố Cảng.


Federico Chiesa (Fiorentina)


Federico Chiesa đang là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất Serie A mùa giải này, ngôi sao đang khoác áo Fiorentina liên tiếp trình diễn phong độ ấn tượng. Tiền vệ 21 tuổi đã có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Serie A. Chiesa là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh có thể thi đấu được ở cả 2 cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.
 
Tottenham chi 70 trieu bang mua Federico Chiesa

Federico Chiesa


Tiền vệ người Italia dứt điểm và kiến tạo đều tốt, tốc độ và khả năng tranh chấp tốt cũng giúp cầu thủ này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 55 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền rất lớn này sẽ khiến đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. 

Ngoài chuyển nhượng Liverpool thì Chelsea hay Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Fiorentina. Cuộc chiến giành tiền vệ người Italia giữa những đội bóng của nước Anh hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X