Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tiền đạo mà Arsenal có thể ký sau chấn thương của Jesus

Thứ Tư 07/12/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể buộc phải chi tiêu ở thị trường chuyển nhượng tháng 1 để tìm kiếm một tiền đạo mới sau chấn thương của Gabriel Jesus.

Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka là bộ ba tấn công thường xuyên được Mikel Arteta sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chơi tốt giúp Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm.

Tuy nhiên, Arsenal có thể mất Gabriel Jesus trong 3 tháng. Ngôi sao sinh năm 1997 dính chấn thương đầu gối trong trận đấu của tuyển Brazil với Cameroon ở World Cup 2022, anh sẽ phải phẫu thuật. Jesus có thể vắng mặt ở những trận đấu của Arsenal với Tottenham, Manchester United và Manchester City.

Arsenal co the phai mua tien dao moi sau chan thuong cua Gabriel Jesus

Arsenal có thể phải mua tiền đạo mới sau chấn thương của Gabriel Jesus

Arsenal có thể buộc phải chi tiêu ở thị trường chuyển nhượng tháng 1 để tìm kiếm một tiền đạo mới sau chấn thương của Gabriel Jesus. The Sun đã đưa ra 5 lựa chọn cho Mikel Arteta, đầu tiên là Cristiano Ronaldo, người vừa chấm dứt hợp đồng với MU. Một thỏa thuận ngắn hạn cho đến cuối mùa giải hoàn toàn có thể được Pháo thủ thực hiện. 

Tiếp theo là Dusan Vlahovic, người từng từ chối Arsenal để chơi cho Juventus. Tuy nhiên, việc đội bóng thành Turin gây thất vọng đang khiến cầu thủ người Serbia cân nhắc ra đi. Cody Gakpo cũng là một lựa chọn được Arsenal tính đến. Anh đã ghi 9 bàn và có 12 kiến tạo sau 14 trận cho PSV ở giải VĐQG Hà Lan, cầu thủ này cũng đang tỏa sáng ở World Cup 2022 trong màu áo tuyển Hà Lan với 3 bàn sau 4 trận.

MU và Chelsea cũng theo đuổi Gakpo, PSV đòi ít nhất 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Cái tên thứ 4 được nhắc đến là Tammy Abraham, người cũ của Chelsea và hiện đang chơi cho Roma. Abraham chỉ ghi được 3 bàn mùa này và Roma sẵn sàng bán anh với giá 45 triệu bảng.

Jonathan David là cái tên cuối cùng được nhắc đến. Ngôi sao người Canada đang chơi ấn tượng trong màu áo Lille, Arsenal có thể phải chi 30 triệu bảng để có tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X