Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thủ môn chuyền bóng tốt nhất EPL: Bất ngờ với Aaron Ramsdale

Thứ Tư 03/08/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal không nằm trong nhóm những người có khả năng chuyền bóng tốt nhất ở Premier League mùa trước.

Man City và Liverpool là những đội bóng thiên về kiểm soát bóng, họ tổ chức những đường lên bóng ngay từ bên phần sân nhà. Bóng từ thủ môn tới các hậu vệ, sau đó được đẩy lên cao hơn và cuối cùng là tiếp cận khung thành đối phương và ghi những bàn thắng.

Không có gì khó hiểu khi Ederson và Alisson là những thủ môn có khả năng chuyền bóng tốt nhất Premier League mùa trước, với tỷ lệ lần lượt là 88.7 và 88.5%. Edouard Mendy của Chelsea xếp thứ 3 với tỷ lệ 82%. Xếp sau cầu thủ người Senegal là Hugo Lloris của Tottenham với 76.8%.

Những thủ môn chuyền bóng tốt nhất EPL Bất ngờ với Aaron Ramsdale 1

Khả năng chuyền bóng của Aaron Ramsdale là không tốt

David de Gea của MU chỉ xếp thứ 10 với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 68.9%. Các hậu vệ của MU ở mùa giải vừa rồi gây thất vọng rất lớn, bởi vậy De Gea thường xuyên thực hiện những tình huống đá bóng lên thật xa khi bị áp sát thay vì cố gắng phối hợp với các đồng đội.

Tuy nhiên, trong số những đội bóng lớn ở Anh, David de Gea chưa phải là thủ thành chuyền bóng tệ nhất. Theo đó, khả năng chuyền bóng của Aaron Ramsdale mới đáng báo động. Mùa giải vừa rồi thủ thành của Arsenal chỉ chuyền bóng chính xác có 63%.

Anh xếp thứ 16, một thống kê rất khó tin. Aaron Ramsdale đã buộc Leno phải chuyển tới Fulham ở Hè 2022, cầu thủ người Anh vẫn là thủ thành số 1 của Pháo thủ ở mùa giải tới. Nhưng rõ ràng Ramsdale cần phải cải thiện khả năng chuyền bóng của mình.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X