Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thủ lĩnh thực sự của M.U chuẩn bị lộ diện

Thứ Ba 02/10/2018 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic phát biểu trước trận M.U vs Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tiền vệ 30 tuổi quả quyết những thủ lĩnh thực sự của Quỷ đỏ sẽ xuất hiện ở màn so tài nói trên.
 

M.U lâm vào khủng hoảng


Man United trong mùa giải thứ 3 dưới thời Jose Mourinho đang thể hiện phong độ rất đáng lo ngại. 9 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2018/19, Quỷ đỏ chỉ thắng có 4. Mới nhất, trước thềm cuộc tiếp đón Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, họ chỉ hòa và thua ở 3 trận gần nhất.

Tại Premier League, sau khi bị Wolves cầm hòa 1-1 trên sân nhà, M.U đã thất thủ 1-3 tại sân West Ham. Xen giữa vào đó, ở cúp Liên đoàn, Quỷ đỏ bị Derby County loại khỏi giải sau loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 trong 90 phút).

Nemanja Matic phát biểu trước trận MU vs Valencia hình ảnh
Matic tự tin các thủ lĩnh của M.U sẽ xuất hiện


Matic động viên NHM


Phong độ tệ hại đó đã khiến nhiều người đi đến nhận định Mourinho sẽ sớm bị sa thải. Giữa thời khắc khó khăn, Nemanja Matic phát biểu trước trận M.U vs Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mang tính động viên người hâm mộ.

Theo đó, Matic quả quyết sẽ có những thủ lĩnh xuất hiện giúp họ vượt qua gian khó. “Tôi không nghĩ rằng bạn có thể giải quyết vấn đề sau những cuộc trao đổi”, tiền vệ 30 tuổi nói với các phóng viên. “Các thủ lĩnh cần phải thể hiện trên sân. Các thủ lĩnh là những người không sợ phải chiến đấu.”

Luke Shaw: “Đừng đổ lỗi cho Mourinho, hãy chỉ trích chúng tôi này”
Thất bại thảm hại trước West Ham vào cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đối mặt với trát sa thải. Nhưng mới đây, Luke Shaw ủng hộ Mourinho...

“Chúng ta sẽ thấy ngay ngày mai và trong những trận đấu tiếp theo, người lãnh đạo đội bóng là ai. Nếu bạn to tiếng trong phòng thay đồ, điều đó không có ý nghĩa gì cả. Điều quan trọng nhất vẫn là trên sân.”

Sau trận thua West Ham, M.U đã tụt xuống thứ 10 trên BXH Premier League mùa này. Một kết quả bất lợi trước Valencia sẽ khiến chiếc ghế HLV trưởng của Mourinho thêm phần lung lay. Tuy nhiên, Matic cho biết những điều đó không phải mối quan tâm của anh và đồng đội.

“Áp lực luôn ở đó”, tuyển thủ Serbia nói. “Cả sự nghiệp của tôi đã chơi dưới áp lực và các đồng đội cũng vậy. Chúng tôi không ngại ra sân. Chúng tôi chơi bóng, nhưng mọi người đều cố gắng giành chiến thắng, đặc biệt là với Manchester United. Chúng tôi biết điều đó và phải luôn sẵn sàng. Chúng tôi đã không chuẩn bị tâm lý tốt ở một số trận gần đây và cần phải thay đổi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X