Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin thú vị về tân binh Lazar Markovic

Thứ Tư 16/07/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những sự thật thú vị về Lazar Markovic - tân binh thứ tư của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Lazar Markovic - tân binh thứ tư của Liverpool trong hè này
Lazar Markovic - tân binh thứ tư của Liverpool trong hè này

Markovic là cầu thủ người Serbia thứ hai gia nhập Liverpool. Trước đó, Milan Jovanovic tới Anfield hồi năm 2010 nhưng thi đấu không thực sự thành công. Markovic là cầu thủ đầu tiên gia nhập Liverpool từ Benfica. Giữa hai đội cũng từng mua bán cầu thủ nhưng là từ Liverpool sang Benfica. Michael Thomas và Steve Harkness là những cầu thủ từng thi đấu cho The Kop sau đó chuyển sang Benfica.

Trong ba mùa giải vừa qua, Lazar Markovic đã liên tiếp ba lần vô địch quốc gia cùng Partizan (hai mùa 2011-2012, 2012-2013) và Benfica (2013-2014). Hi vọng Markovic sẽ lần thứ tư liên tiếp trở thành nhà vô địch cùng Liverpool trong mùa tới.

Vào đúng sinh nhật 9 tuổi của Markovic vào ngày 2/3/2003, Liverpool đã đánh bại Manchester United với tỷ số 2-0 để vô địch League Cup lần thứ hai trong ba mùa. Markovic cũng là tân binh trẻ nhất của Liverpool trong hè này tính đến thời điểm hiện tại.

Markovic khởi nghiệp cầu thủ với số áo 50 và đã gắn bó với con số này suốt từ Partizan đến Benfica. Vì vậy, Markovic đề nghị được trao số áo này một lần nữa dù hiện tại, số 50 của Liverpool đang thuộc về cầu thủ trẻ Cameron Brannagan.

Joe Allen có lẽ là người có nhiều kí ức về Markovic nhất trong số những cầu thủ của Liverpool, khi hai cầu thủ này chạm trán nhau trong trận thắng 3-0 của Serbia trước Wales ngay trên đất khách tại vòng loại World Cup 2014. Trong trận đấu đó, chính Markovic là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Markovic là bản hợp đồng thứ 19 của HLV Brendan Rodgers kể từ khi vị chiến lược gia này tiếp quản Liverpool tháng 6/2012.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X