Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê tồi tệ của M.U dưới thời HLV Van Gaal

Thứ Sáu 15/04/2016 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, những gì ông làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.


258 triệu bảng - là số tiền mà HLV Van Gaal bỏ ra để mua sắm cầu thủ, tổng cộng đã có 12 bản hợp đồng lớn được thực hiện, trong đó phải kể đến những bản hợp đồng lớn như Angel di Maria (59,7 triệu bảng), Anthony Martial (36 triệu bảng), Depay (27 triệu bảng)… Nhưng tất cả những ngôi sao được đem về ngoài Martial và Blind thì còn lại đều chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Rõ ràng Van Gaal đã làm lãng phí lớn nguồn tiền của CLB.
HLV Van Gaal hinh anh
Di Maria là bản hợp đồng thất bại của M.U
5 – Đó là vị trí của M.U trên bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm hiện tại. Đó cũng là số vòng đấu còn lại tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận thua 0-3 trước Tottenham, Quỷ đỏ đã kém Man City tới 4 điểm và đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Nếu không thể giúp đội bóng chủ sân Old Trafford cán đích trong Top 4 khả năng Van Gaal bị sa thải là rất cao.
M.U chi 74 triệu bảng mua sát thủ của Napoli
(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U dự định chi 74 triệu bảng để đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.
9 – Đó là số trận thua của M.U tại giải Ngoại hạng Anh mùa này sau 33 vòng đấu. Bên cạnh đó việc để hòa tới 8 trận cũng là nguyên nhân khiến M.U không thể có thứ hạng cao hơn.
Nhung thong ke toi te cua MU duoi thoi HLV Van Gaal hinh anh 2
M.U nhận tới 9 trận thua tại Champions League
53 – Là số điểm của Man United ở thời điểm hiện tại, việc chỉ giành trung bình 1.67 điểm/trận đã chứng minh sự nhợt nhạt của Quỷ đỏ.

19 – Đây là khoảng cách giữa M.U và đội đầu bảng Leicester. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng khả năng vô địch của đội bóng chủ sân Old Trafford là không còn.
38 – Mới đây, một thống kê chỉ ra rằng Van Gaal đã 38 lần sắp sai vị trí sở trường của các cầu thủ. Có thể kể đến việc để Ashley Young (cầu thủ chạy cánh) đá tiền đạo, hậu vệ cánh. Kéo Juan Mata (vị trí số 10) sang chạy cánh phải, đưa Martial (trung phong) sang đá cánh, đẩy Memphis Depay (tiền vệ cánh) lên đá tiền đạo hoặc tiền vệ trung tâm… điều đó khiến đội hình Man đỏ luôn xáo trộn và rất khó có sự ổn định.

39 – Đó là số bàn thắng mà M.U có được sau 33 vòng đấu tại giải Ngoại hạng. 1,18 bàn/trận quả là một con số tệ hại với một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc. Dù có bào chữa ra sao Van Gaal cũng khó biện hộ cho thất bại của mình. Và đây là một thất bại đáng xấu hổ trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X