Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê thảm họa sau trận thua của MU trước West Ham

Thứ Bảy 23/12/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có một trận thua bạc nhược trước West Ham và tụt xuống vị trí thứ 8 ở Premier League.

Những thống kê thảm họa sau trận thua của MU trước West Ham

Man United nhập cuộc trước West Ham không đến nỗi tệ và thậm chí có một vài cơ hội để mở tỉ số. Nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm đã khiến đội bóng thành Manchester phải trả giá.

Man United
Những thống kê thảm họa sau trận thua của MU trước West Ham

Bowen và Kudus liên tục lập công cuối hiệp hai để mang về thắng lợi dễ dàng cho West Ham. Kết quả này đưa West Ham lên vị trí thứ 6 còn Man United tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trận đấu này đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp mà Man United không thể ghi bàn trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của MU kể từ tháng 11 năm 1992.

Đây cũng mới là lần thứ 3 mà Man United không thể ghi bàn trong 3 trận sân khách liên tiếp ở Premier League. 2 lần trước đó diễn ra vào tháng 4 năm 2005 và tháng 8 năm 2022. Có thể thấy 2 lần MU trải qua chuỗi trận tệ hại này đều đến dưới thời Ten Hag.

Man United đã tịt ngòi ở 7 trong 18 trận đấu mùa này. Không có đội bóng nào ở Premier League có thành tích tệ hơn thế.

Man United đã thua 13 trong 26 trận trên mọi đấu trường mùa này. Đây là lần đầu tiên MU để thua 13 trận đấu trước dịp Giáng sinh. Phong độ tệ hại này khiến họ gần như không còn cửa đua top 4 dù mùa giải chưa trôi qua được một nửa.

Man United đã có 3 trận liên tiếp không thắng trên sân khách dưới thời Ten Hag lần thứ hai. Lần gần nhất họ trải qua chuỗi trận này là vào tháng 5 ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X