Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê siêu khủng về thương vụ Paul Pogba

Thứ Ba 09/08/2016 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất hè 2016 đã chính thức được M.U kích hoạt. Hãy cùng thống kê lại những con số siêu khủng khiếp về vụ chuyển nhượng Pogba mới hoàn tất.
 

Nhung thong ke sieu khung ve thuong vu Paul Pogba hinh anh
Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Đúng như dự đoán, M.U không thể mua Pogba với giá dưới 100 triệu bảng. Với con số này thì siêu tiền vệ người Pháp đã chính thức vượt qua Bale (86 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Người đại diện nhận tiền khủng nhất: Lý do lớn nhất khiến thương vụ Pogba đến M.U chậm trễ là do người đại diện Raiola nhất quyết đòi giá lót tay cao ngất ngưởng. Siêu “cò” người Italia đã đút túi 20 triệu bảng trong thương vụ này.

Lương thuộc diện cao bậc nhất thế giới: Pogba sẽ nhận mức lương 400 nghìn bảng/ tuần trước thuế, sau thuế là khoảng 220 nghìn bảng/ tuần. Như vậy thì M.U giải trả cho tiền vệ người Pháp mức lương 20,8 triệu bảng trong 1 năm.

Tổng số tiền khủng: Ngoài 100 triệu bảng chuyển nhượng, M.U còn phải chia ra 104 triệu bảng tiền lương trong 5 năm của Pogba, 20 triệu bảng cho nhà môi giới Raiola. Tính tổng cộng đội bóng nước Anh phải chi ra tới 224 triệu bảng cho thương vụ này.

A.T

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X