Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê siêu khủng về tân binh đầu tiên của Arsenal

Thứ Ba 06/06/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sead Kolasinac chính là tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2017. Ngôi sao người Đức có những thống kê ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

 

Cách đây không lâu, Arsenal vừa thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Sead Kolasinac từ Schalke. Ngôi sao người Đức cập bến Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Thực ra đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi từ khá lâu, nhưng phải đến thời điểm hiện tại những điều khoản mới được hai bên chính thức thông qua. Kolasinac chính là tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2017, Pháo thủ đã không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để có cầu thủ này.
Thong ke an tuong ve  hau ve Sead Kolasinac hinh anh
Arsenal chiệu mộ thành công hậu vệ Sead Kolasinac
Hậu vệ Kolasinac trở trường đá hậu vệ trái. Trong màu áo đội bóng nước Đức anh đã có 94 lần ra sân ở Bundesliga và 23 lần xuất hiện ở đấu trường châu Âu, bao gồm cả Champions League và Europa League. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Schalke. Trong trận đấu với Hamburg cầu thủ này đã có đến 12 lần đánh chặn thành công, đó là con số lớn nhất trong một trận đấu ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên trong hè 2017
Trang chủ của Arsenal vừa xác nhận họ đã đón tân binh đầu tiên ở thị trường chuyển nhượng hè 2017, khi hậu vệ trái Kolasinac cập bến Emirates theo dạng chuyển...
Sead Kolasinac cũng đã có 5 pha kiến tạo ở Bundesliga, anh là hậu vệ có khả năng kiến tạo tốt nhất giải đấu. Ngoài ra thì cầu thủ này còn có thêm 3 bàn thắng. Một số thống kê ấn tượng khác của Kolasinac là hậu vệ này tạo ra 23 cơ hội ăn bàn cho đồng đội trong cả mùa trước, cùng với đó giành chiến thắng 52 lần trong tổng số 69 pha tắc bóng. Những thống kê cho thấy tân binh của Arsenal là một cầu thủ công thủ rất toàn diện.
Thong ke an tuong ve  hau ve Sead Kolasinac hinh anh 2
Kolasinac công thủ rất toàn diện
Với sự có mặt của Sead Kolasinac, HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Chắc chắn sự xuất hiện của ngôi sao người Đức sẽ khiến những hậu vệ khác tại Arsenal như Kieran Gibbs hay Nacho Monreal phải nỗ lực chứng tỏ bản thân nếu không muốn sớm bật bãi. Hiện Gibbs đang được Newcastle theo đuổi và với sự có mặt của tân binh 23 tuổi, khả năng ông Wenger đẩy Gibbs ra đi là không hề nhỏ.

Vài nét về hậu vệ Sead Kolasinac

Ngày sinh: 20/6/1993

Nơi sinh: Karlsruhe, Đức

Chiều cao: 1m83

Vị trí sở trường: Hậu vệ trái/tiền vệ trái

Thành tích: 94 trận tại Bundesliga, 23 trận tại Champions League và Europa League

Video tài năng của Sead Kolasinac


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X