Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số bất ngờ sau cú hat-trick của Riyad Mahrez

Chủ Nhật 29/11/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Riyad Mahrez lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao 29 tuổi đã chính thức đánh dấu sự trở lại.

Riyad Mahrez ghi 3 bàn vào lưới Burnley


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Man City thi đấu không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những kết quả không tốt khiến họ tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng. Tiền đạo Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Man xanh trong giai đoạn này, anh liên tục được trao cơ hội nhưng không thể ghi bàn và kiến tạo.
Tiền đạo Riyad Mahrez lập hat-trick trước Burnley hình ảnh

Riyad Mahrez lập hat-trick trước Burnley


Phải đến trận đấu với Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao sinh năm 1991 mới cho thấy khả năng của mình. Theo đó, Riyad Mahrez lập hat-trick giúp Man xanh đánh bại Burnley với tỷ số 5-0 tại sân Etihad.

Theo thống kê, Riyad Mahrez chỉ là người châu Phi thứ hai lập hat-trick tại Premier League cho Man City, sau Yaya Toure trong trận gặp Fulham vào tháng 3 năm 2014. Ngôi sao 29 tuổi cũng là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong một trận đấu ở Premier League đồng thời tạo ra hơn 6 cơ hội, kể từ Santi Cazorla (Arsenal vs Reading) vào tháng 12 năm 2012.

Với màn trình diễn thăng hoa của Mahrez, Man City đã có chiến thắng ấn tượng nhất từ đầu mùa. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Man xanh ghi 5 bàn vào lưới Burnley trên mọi mặt trận trên sân nhà. Rõ ràng Burnley vẫn luôn là đối thủ ưa thích của nửa xanh thành Manchester khi họ được chơi ở sân Etihad.

Man City hiện đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 9 trận, trong tay của thầy trò Pep Guardiola vẫn còn một trận chưa đá. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch vẫn mở rộng trước mặt đội bóng của thành Manchester.
Benjamin Mendy chia sẻ về lần đầu tiên đáng nhớ
Trong chiến thắng 5 sao trước Burnley ở vòng 10, hậu vệ Benjamin Mendy đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Man City.
Link xem video bóng đá Man City vs Burnley: Dội bom
Link xem video bóng đá Man City vs Burnley 5-0 vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Burnley hôm nay 29/11.
Mahrez rực sáng với cú hat-trick, Man City thắng bàn tay nhỏ
Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, không có bất ngờ nào xảy ra khi Man City dễ dàng nghiền nát Burnley 5-0 trên sân nhà Etihad, trong đó cầu thủ chạy cánh Riyad...
Nhận định Man City vs Burnley (22h00 ngày 28/11): Niềm vui ngắn chẳng tày gang
Burnley vừa có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này trước Crystal Palace để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, “ngọn núi” Man City sẽ đè bẹp nụ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X