Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê sau chiếc thẻ đỏ mà Feghouli phải nhận

Thứ Ba 03/01/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Sofiane Fehouli phải nhận trong trận West Ham 0-2 M.U là chiếc thẻ đỏ sớm nhất ở Premier League mùa này.

Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng West Ham đã không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ 0-2 trước M.U. Với thất bại này đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Mạch trận ấn tượng của họ phải dừng lại bằng thất bại trước Quỷ đỏ ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Bilic tỏ ra rất thất vọng. Đặc biệt, ông không bằng lòng với những quyết định của trọng tài chính Mike Dean.
Nhung thong ke sau chiec the do ma Feghouli phai nhan hinh anh
Feghouli nhận thẻ đỏ sớm nhất Premier League mùa này
Ngay phút 15, trọng tài Mike Dean đã rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Sofiane Fehouli sau pha vào bóng với trung vệ Phil Jones bên phía đội khách. Chính việc mất người quá sớm khiến West Ham không thể trụ vững và phải nhận thất bại 0-2. Hầu hết các thành viên cùng BLĐ đội bóng thành London đều không hài lòng với quyết định của ông Mike Dean, họ cho rằng chiếc thẻ đỏ của ngôi sao người Algeria là quá nặng.
HLV West Ham cay cú sau trận thua M.U
Sau trận West Ham 0-2 M.U, HLV Slaven Bilic tỏ ra rất cay cú sau khi đội nhà không thể giành điểm trước Quỷ đỏ.
Những thống kê chỉ ra rằng, Chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Sofiane Fehouli phải nhận trong trận West Ham 0-2 M.U là chiếc thẻ đỏ trực tiếp sớm nhất ở Premier League mùa này. Một thống kê nữa cũng cho thấy West Ham là một trong những đội bóng chơi rắn nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, từ mùa giải 2015/16 cho đến nay, đội bóng thành London đã phải nhận 8 thẻ đỏ ở Premier League. Không đội bóng nào so sánh được với The Hammers về thành tích này.
Nhung thong ke sau chiec the do ma Feghouli phai nhan hinh anh 2
West Ham nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại Premier League (tính từ đầu mùa giải 2015/16)
Sau trận thua M.U, West Ham sẽ có trận gặp Arsenal trong khuôn khổ FA Cup. Đây cũng sẽ là trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Bilic. Sau trận đấu này, đội bóng thành London  sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. West Ham chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm, bởi vậy họ vẫn cần tích lũy thêm những điểm số để tránh phải đua trụ hạng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X