Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Everton

Thứ Hai 25/04/2022 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Everton không nằm ngoài dự đoán của NHM, The Kop đã giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
0 - Đây chỉ là lần thứ 2 trong mùa giải này tại Premier League, Liverpool không thể sút trúng đích trong hiệp 1 trên sân nhà, trước đó là trận đấu với Manchester City vào tháng 10 năm ngoái.

5 -
Andy Robertson đã ghi 5 bàn thắng ở Premier League cho Liverpool kể từ đầu mùa giải 2019/20, trong đó 4 được thực hiện từ các tình huống đánh đầu. 
 
Liverpool đánh bại Everton 2-0

Liverpool đánh bại Everton 2-0

6 -
Divock Origi đã ghi 6 bàn vào lưới Everton trên mọi đấu trường cho Liverpool, nhiều gấp đôi số bàn thắng mà anh ghi vào lưới bất kỳ đội bóng nào khác cho Lữ đoàn đỏ. 

6 –
Everton chỉ giành 6 điểm trong tổng số 48 điểm có thể giành được khi làm khách ở Premier League mùa giải năm nay. 

6 -
Joel Matip đã thực hiện 6 pha tắc bóng trước Everton, thành tích nhiều nhất mà anh từng thực hiện trong một trận đấu ở Premier League. Trung vệ này có 6 lần tranh chấp tay đôi, tỷ lệ giành chiến thắng là 100%.

8 –
Liverpool toàn thắng trong 8 trận tại Premier League trên sân nhà Anfield từ đầu năm 2022, ghi 23 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua. 7 trận giữ sạch lưới và Norwich là đội duy nhất ghi bàn vào lưới họ.

13 -
Liverpool đã ghi 13 bàn thắng bằng đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. Trong đó Andy Robertson ghi 2 bàn và kiến tạo 4 lần. 

32 -
Everton chỉ chuyền chính xác có 32 lần trong hiệp 1 trước Liverpool tại Anfield, ít nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 11 năm 2006 (30 đường chuyền của Watford trước Portsmouth).

50 -
Liverpool (79) hơn Everton (29) 50 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, đây là khoảng cách lớn nhất mà Lữ đoàn đỏ tạo ra với đội bóng cùng thành phố.

2017 -
Liverpool đã giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận trước Everton ở Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2017.

Thấy gì sau chiến thắng của Liverpool trước Everton?Thấy gì sau chiến thắng của Liverpool trước Everton?
Trận đấu Liverpool vs Everton đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc.
Everton rơi xuống vị trí thứ 18 trước trận gặp LiverpoolEverton rơi xuống vị trí thứ 18 trước trận gặp Liverpool
Với chiến thắng 1-0 của Burnley trước Wolves, Everton đã rơi xuống vị trí thứ 18 trước trận gặp Liverpool trên sân Anfield.
Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea, ông đánh giá cao những nỗ lực của nhà cầm quân người Anh.
Thắng derby Merseyside, Liverpool vẫn phả hơi nóng vào gáy Man CityThắng derby Merseyside, Liverpool vẫn phả hơi nóng vào gáy Man City
Trận derby Merseyside trong quá khứ từng xuất hiện không ít những bất ngờ. Tuy nhiên, đêm nay khó có cú sốc nào xảy ra tại Anfield. Liverpool rất có thể sẽ...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X