Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê đáng chú ý sau loạt trận Premier League đêm qua

Chủ Nhật 03/04/2016 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, những ông lớn của bóng đá Anh đều giành được những chiến thắng rất ấn tượng cũng như để lại nhiều dấu ấn đậm nét từ những cầu thủ từng ít được mong đợi nhất.

Liverpool 1-1 Tottenham
 
Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong một mùa giải (22 bàn).
 
Kể từ tháng 2/2015, Sturridge mới có đường chuyền để đồng đội làm bàn, sau pha kiến tạo cho Markovic sút tung lưới chính Tottenham.
 
Liverpool giành chiến thắng 5 lần và chưa từng thua trước Tottenham trong 7 lần đối đầu gần nhất tại Premier League. Còn Tottenham chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 22 chuyến làm khách gần nhất tới sân Anfield trong khuôn khổ Premier League.
 
Tottenham là đội giành lại nhiều điểm nhất sau khi bị dẫn trước tại Premier League mùa này (19 điểm), trong khi Liverpool lại là đội để mất nhiều điểm nhất khi có lợi thế dẫn bàn (17 điểm). 

De Bruyne den Man City hinh anh
Harry Kane đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong lịch sử Tottenham.

Arsenal 4-0 Watford

 
Bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal là lần đầu tiên Alexis Sanchez ghi bàn trên sân Emirates, kể từ sau cú đúp vào lưới Man Utd hồi tháng 10/2015. Đây cũng là lần đầu tiên Sanchez vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong một trận đấu kể từ tháng 4/2015, trong trận đấu với Liverpool.
 
Alex Iwobi lần đầu tiên ghi bàn sau 13 trận ra sân ở mọi đấu trường. Bellerin ghi dấu giày trong bốn bàn thắng ở ba trận gần nhất cho Arsenal (1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo).
 
Arsenal giành chiến thắng 7 trong 8 trận gần nhất gặp Watford. Còn với Watford, lần cuối cùng họ để lọt lưới 4 bàn là vào tháng 5/2014 trong trận gặp Huddersfield Town.
 
Aston Villa 0-4 Chelsea
Loftus-Cheek lần đầu tiên ghi bàn tại Premier League sau 11 trận ra sân. Pato là cầu thủ người Brazil thứ sáu ghi bàn ngay trong trận ra mắt sau những Geovanni, Robinho, Gilberto, Ilan và Willian.
 
Tại Chelsea, chỉ có Diego Costa ghi nhiều bàn hơn Pedro tại Premier League mùa này (11 so với 6). 
 
Guus Hiddink vẫn bất bại kể từ khi ông thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea. Đồng thời, Chelsea cũng là câu lạc bộ có chuỗi trận bất bại lâu nhất tại Premier League mùa này (15 trận).
 
Bournemouth 0-4 Man City
 
Tại Man City, chỉ có Aguero ghi nhiều bàn thắng hơn De Bruyne tại Premier League mùa này (17 so với 6). 
 
David Silva là cầu thủ có số đường kiến tạo thành bàn nhiều thứ hai tại Premier League (11 so với 18 của Mesut Ozil).
 
Số bàn thắng sân khách Man City ghi được vào lưới Bournemouth (4) còn nhiều hơn số bàn thắng họ ghi trong bốn trận làm khách gần nhất tại Premier League (3 bàn).
 
Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X