Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê đáng chú ý sau loạt trận Premier League đêm 23/4

Chủ Nhật 24/04/2016 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aguero tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp sau khi giúp Man City thắng đậm, Hazard kết thúc 11 tháng không biết đến mùi ăn mừng bàn thắng,... Cùng điểm qua những thống kê thú vị sau loạt trận Premier League đêm 23/4.

Man City 4-0 Stoke
Shay Given là thủ thành thứ 14 trong lịch sử Premier League được bắt chính ở độ tuổi 40 trở lên.
Trong 21 trận gần nhất ra sân tại Premier League, Aguero ghi đến 22 bàn. Trong 5 trận gần nhất, Aguero ghi đến 7 bàn. Đồng thời, Aguero cũng lập thành tích lần thứ tư trong sự nghiệp ghi bàn trong năm trận liên tiếp.
Liverpool hinh anh
Iheanacho luôn có phong độ rất tốt mỗi lần được ra sân đá chính.

Ở tám lần được ra sân từ đầu trong màu áo Man City mùa này, Iheanacho đã in dấu giày trong 11 bàn thắng (7 bàn, 4 pha kiến tạo). Tiền đạo trẻ người Nigeria đã ghi được 11 bàn thắng chỉ với 15 cú sút ở mọi đấu trường mùa này.
Stoke để thủng lưới 9 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League (22 bàn). Đồng thời, họ cũng lập thành tích đáng xấu hổ khi là đội thứ ba trong lịch sử Premier League để thua bốn bàn trở lên trong ba trận liên tiếp.
Bournemouth 1-4 Chelsea
Chỉ với bốn cú sút, Chelsea đã ghi được bốn bàn khi chạm trán Bournemouth. Một hiệu suất đáng kinh ngạc.
Liverpool hinh anh 2
Hazard đã kết thúc chuỗi trận tịt ngòi tại Premier League.

Với bàn thắng vào lưới Bournemouth, Hazard đã chấm dứt chuỗi 29 trận không ghi bàn. Đồng thời, Hazard cũng ghi được từ hai bàn thắng trở lên tại Premier League kể từ tháng 2/2014.
Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Fabregas có ba đường kiến tạo thành bàn trong một trận đấu tại Premier League. Hiện tại, Fabregas đang có 95 pha kiến tạo tại Premier League, đứng thứ ba về số lần kiến tạo thành bàn chỉ sau Lampard (102) và Ryan Giggs (162). 
Pha lập công của Tommy Elphick là bàn thắng thứ 900 tại Premier League mùa này.
Pedro đã ghi được năm bàn thắng trong bảy trận gần nhất tại Premier League.
Liverpool 2-2 Newcastle
Trong 21 trận gần nhất gặp Newcastle trên sân Anfield tại Premier League, Liverpool chưa từng nếm mùi thất bại (thắng 17, hòa 4).
Liverpool hinh anh 3
Dù vẫn bất bại trước Newcastle nhưng rõ ràng Liverpool không thể hài lòng với một kết quả hòa.

Trong 35 trận gần nhất hành quân tới sân Anfield tại giải vô địch nước Anh, Newcastle chỉ một lần duy nhất giữ sạch lưới và để thua đến 83 bàn.
Sturridge đã ghi được bảy bàn trong bảy trận được ra sân ngay từ đầu khi gặp Newcastle. Bàn thắng vào lưới Newcastle cũng là pha lập công nhanh thứ hai của Liverpool tại Premier League mùa này (1 phút 7 giây), sau bàn thắng của James Milner vào lưới Aston Villa tháng 9/2015 (1 phút 6 giây).
Liverpool ghi được nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm nhất tại Premier League mùa này (14 bàn).
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X