Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 Tottenham

Chủ Nhật 10/04/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Aston Villa vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách, dưới đây là những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại Villa Park.
1-2-3 - Kể từ khi Dejan Kulusevski ra mắt Premier League vào tháng Hai, bộ ba Harry Kane (13), Son Heung-min (12) và bản thân Kulusevski (9) của Spurs xếp thứ nhất, thứ hai và thứ ba về số bàn thắng + kiến tạo trong giải đấu.

2 -
Son Heung-min hiện đã ghi nhiều hat-trick ở Premier League ngang với Cristiano Ronaldo (2).
 
Tottenham đánh bại Aston Villa 4-0

Tottenham đánh bại Aston Villa 4-0

7 -
Hugo Lloris đã thực hiện bảy pha cứu thua trong 45 phút đầu tiên trước Aston Villa, kể từ khi Opta có dữ liệu này từ mùa giải 2006/07, đó là số lần cứu thua nhiều nhất của một thủ môn Spurs trong một hiệp đấu ở Premier League. 

7 -
Các pha kiến tạo nhiều nhất ở Premier League được cung cấp vào năm 2022: 7 - Harry Kane, 6 - Dejan Kulusevski.

9 -
Số bàn thắng ghi được nhiều nhất ở Premier League vào năm 2022: 9 - Son Heung-min, 8 - Harry Kane 

17 -
Son Heung-min đã ghi nhiều bàn thắng (không tính phạt đền) so với bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League mùa này: 17 - Son Heung-min 15 - Mohamed Salah 14 - Diogo Jota 12 - Sadio Mane 10 - Kane, KDB, Vardy, Ronaldo.

21 -
Harry Kane đã có pha kiến tạo thứ 21 tại Premier League cho Son Heung-min; Chỉ có Frank Lampard có thành tích tốt hơn trong lịch sử giải đấu. Huyền thoại Chelsea có 24 pha kiến tạo cho Didier Drogba.

34 -
Son Heung-min đã ghi 34 bàn bằng chân trái ở Premier League. Cầu thủ thuận chân phải duy nhất ghi được nhiều bàn thắng bằng chân trái hơn trong giải đấu là đồng đội Harry Kane (39).

47 –
Kể từ khi Antonio Conte tới Tottenham, đội bóng thành London đã giành 47 điểm ở Premier League, chỉ có 2 đội bóng có thành tích tốt hơn là Man City và Liverpool (đều 48).

Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.
Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4
Nhận thất bại nặng nề trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham, HLV Steven Gerrard thừa nhận kết quả này quá đau đớn.
Arteta: Arsenal tự làm khó mìnhArteta: Arsenal tự làm khó mình
Đã bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng cả điểm số và hiệu số, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách mình sau thất bại trước Brighton.
Son Heung Min lập hattrick, Tottenham đè bẹp Aston VillaSon Heung Min lập hattrick, Tottenham đè bẹp Aston Villa
Bộ ba tiền đạo Kulusevski, Kane và Son cùng nhau tỏa sáng giúp Tottenham dễ dàng đè bẹp Aston Villa 4 bàn không gỡ. Chiến thắng này đã mở toang cánh cửa giành...
Nhận định Aston Villa vs Tottenham (23h30 ngày 9/4): Tiếp đà thăng hoaNhận định Aston Villa vs Tottenham (23h30 ngày 9/4): Tiếp đà thăng hoa
Đang sở hữu phong độ cao, đoàn quân Antonio Conte sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Villa Park. Dưới đây là những nhận định Aston Villa vs Tottenham vòng 32...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X